Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính

Fan rần rần đòi JYP phát hành MV chính thức cho "Cry For Me".

Tại sân khấu MAMA 2020 tối ngày 6/12, TWICE đã mang đến 3 phần trình diễn khiến fan muốn đổ rạp bởi nhan sắc cùng thần thái toàn nữ thần.

Nếu khán giả đã quá quen thuộc với More&MoreI Can’t Stop Me thì Cry For Me lại là ca khúc lạ huơ lạ hoắc mà fan chưa từng nghe cũng chưa từng xuất hiện trong bất kỳ chương trình nào mà Twice tham gia, hay nói cách khác đó là lần đầu tiên Twice tiết lộ và mang Cry For Me lên sân khấu.

Với độ sexy của các tiên tử nhà Twice, nhan sắc lung linh thăng hạng vượt bậc, bên cạnh đó là giai điệu ấn tượng ngay từ khi vang lên, món lạ bất ngờ đã khiến fan nghẹt thở xỉu ngang xỉu dọc và đương nhiên là không thể không vừa lòng với phần quà giáng sinh sớm này.

Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-1Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-2Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-3Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-4

Chia sẻ về Cry For Me, trong bài phát biểu nhận giải, Twice cho biết ca khúc này chính là món quà mà Twice muốn gửi tới fan với nguồn năng lượng tích cực trong khoảng thời gian khó khăn khi dịch bệnh vẫn đang càn quét tại Hàn.

“Đây là lần đầu tiên chúng mình mang tới Cry For Me với mong muốn các fan cũng như tất cả mọi người hãy xem phần biểu diễn của chúng mình và được tiếp thêm năng lượng cũng như cảm giác được chữa lành trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại”.

Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-5Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-6

Ngay sau đó, Cry For Me đã nhanh chóng xuất hiện trên trending thế giới với sự tò mò từ fan, cùng với đó là hàng loạt từ khóa liên quan đến Twice cũng thi nhau thăng hạng.

Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-7

Thậm chí các fan còn rầm rộ đòi JYP mau chóng phát hành chính thức Cry For Me và cho bài hát này một MV tử tế bởi đó có thể là cú nổ mới trong sự nghiệp của Twice.

Twice chiêu đãi ca khúc lạ hoắc tại MAMA 2020, ai ngờ gây sốt còn hơn cả bản chính-8

“Thôi được rồi JYP, mau chóng cho chúng tôi nghe bản phát hành chính thức đi nào”

“Thích cả bài hát và vũ đạo. Quá nóng lòng chờ đợi ca khúc có sự trở lại của Jeongyeon”

“Rồi bao giờ thì bài hát được phát hành vậy JYP? Ngay đi chứ”

“Cả giai điệu và vũ đạo đều không có gì bàn cãi. Tittle track là đây chứ đâu”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


MAMA Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao