Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai 'chơi hệ cộng gộp'

Twice lập thành tích mới nhưng anti hết vào cà khịa vocal thảm họa lại đến đá đểu gộp lại mấy năm mới lên được cái ngưỡng ấy.

Mới đây, các fan Twice được một ngày ăn mừng khi Twice được công nhận là nhóm nữ 10 triệu bản đầu tiên tại Nhật và Hàn.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-1

Kể từ album debut The Story Begins năm 2015 đến album mới nhất gần đây Eyes Wide Open vào tháng 10, qua 29 sản phẩm âm nhạc, girl group nhà JYP đã tẩu tán tổng cộng 10.029.242 đĩa, bao gồm 5.818.380 đĩa tại Hàn và 4.210.086 đĩa tại Nhật.

Nhờ thành tích này, Twice hiện cũng nắm giữ danh hiệu nhóm nữ có tổng số lượng bán đĩa khủng nhất Kpop.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-2Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-3

Tuy nhiên, niềm vui của Twice và fan chưa chắc đã khiến người khác thấy vừa mắt, đặc biệt là antifan. Dù đạt thành tích đáng ngưỡng mộ, Twice vẫn bị “bash” không thương tiếc ngay tại bài đăng chúc mừng.

Nhiều antifan khi thấy thành tích của Twice lập tức nhảy vào móc mỉa Twice với “bài vocal không quên”, girl group hàng đầu Kpop mà hát live như chưa từng được qua lớp đào tạo, cầm mic lên là thấy nốt rơi lung tung.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-4Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-5

Chưa dừng lại ở đó, không ít antifan cũng đá đểu Twice “một năm comeback mấy lần vậy?”, nếu không phải gộp tất tần tật vào thì cũng chẳng có gì đáng để tự hào.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-6

Đương nhiên chẳng có mấy fan chịu ngồi yên khi Idol bị bash thậm tệ mà chẳng lên tiếng câu nào. Các Onces quay ra "táp" lại antifan duyên hết phần thiên hạ khi mang cái vocal đi nói vô tội vạ từ chỗ này đến chỗ khác, trong khi bài đăng về album lại lôi vocal ra chê.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-7Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-8Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-9

Bên cạnh đó, với những bình luận cho rằng đây chỉ là thành tích cộng gộp, Once cũng nhanh chóng tiễn vong, bật lại rằng chẳng ai cấm idols khác cộng gộp album, nhưng cộng trên trời dưới bể các thể loại có bằng Twice hay không thì lại là chuyện khác.

Một năm Twice comeback biết bao lần nhưng fan vẫn chịu bỏ tiền ra đầu tư mà không bị nhàm, điều này chứng minh sức hút không thể đùa của Twice tại cả Hàn và Nhật.

Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-10Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-11Twice lập kỷ lục nhóm nữ Kpop 10 triệu album, anti mỉa mai chơi hệ cộng gộp-12

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-lap-ky-luc-dinh-cao-nhom-nu-kpop-anti-van-mia-khong-tha-n-243989.html

Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao