Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn

Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang lo việc gia đình sau ồn ào hôn nhân

Nam nhạc sĩ cùng gia đình vợ quây quần bên nhau trong một ngày lễ gia đình.

Chiều 8/10, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ hình ảnh gia đình quây quần bên nhau trong ngày giỗ của ba cô.

"Giỗ ba năm nào cũng về lại nơi hai chị em sinh ra để cô, dì, chú bác, anh chị em họ hàng sum họp và tưởng nhớ tới ba.

Năm nay mẹ chơi lớn có cả màn hình với karaoke để cả nhà hát lại những bài hát khi ba còn sống hay hát, đệm cho má và hai chị em hát. Cậu em rể đại diện gia đình phát biểu ý kiến xúc động ra phết", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang lo việc gia đình sau ồn ào hôn nhân-1
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh về dự lễ giỗ ba vợ.

Trong clip, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đứng trên sân khấu chia sẻ, cho rằng ba vợ sẽ tự hào khi có hai cô con gái là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Lưu Hương Giang đều thành công trong công việc. Dễ nhận thấy, nam nhạc sĩ rất thoải mái, mối quan hệ giữa anh và gia đình nhà vợ vẫn bình thường.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang lo việc gia đình sau ồn ào hôn nhân-2
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Chiều 7/10, tin đồn Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn rộ lên trên mạng xã hội khiến khán giả hoang mang. Ngay lập tức, nam nhạc sĩ lên tiếng. Anh cho rằng cuộc nhân nào cũng sẽ có đủ hạnh phúc, sóng gió... và may mắn là vợ chồng anh đã vượt qua.

Anh khẳng định mình và Lưu Hương Giang không giấu giếm khán giả điều gì. "Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Chiều 8/10, ca sĩ Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ để khép lại ồn ào. "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn.

Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn", cô nói.

Theo VTC News


Lưu Thiên Hương Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn