'Hồ ly' Shin Min Ah nên duyên với Jo Jung Suk

- Bên cạnh đó, cùng ngắm hình ảnh Lee Min Jung tạo dáng gợi cảm trước Joo Sang Wook.

1. 'Hồ ly' Shin Min Ah nên duyên với Jo Jung Suk

Cô nàng "hồ ly" xinh đẹp Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh My Love, My Bride. Tác phẩm này làm lại bộ phim điện ảnh sản xuất năm 1990 của đạo diễn Lee Myung Se, xoay quay câu chuyện một cặp vợ chồng mới cưới.




Shin Min Ah

Trong phim, Shin Min Ah vào vai Mi Young - vợ của anh chàng Yeong Min ( Jo Jung Suk thể hiện). Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này xảy ra nhiều chuyện vô cùng hài hước.




Jo Jung Suk

My Love, My Bride đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah trong dòng phim tình cảm hài lãng mạn. Trong khi đó, đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên Jo Jung Suk được thể hiện vai nam chính.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Lim Chan Sang, My Love, My Bride dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.

2. Lee Min Young ra sức quyến rũ 'chồng cũ'


Mới đây chương trình Section TV của đài MBC đã tới thăm phim trường chụp poster của bộ phim truyền hình Cunning Single Lady - tác phẩm do Lee Min Jung và Joo Sang Wook đóng chính. Có thể thấy sau khi kết hôn, Lee Min Jung ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Nụ cười rạng rỡ của cô nàng thu hút sự chú ý của mọi người trong trường quay.


Lee Min Jung tạo dáng gợi cảm, quyến rũ Joo Sang Wook


Trong Cunning Single Lady, Lee Min Jung vào vai cô nàng tìm mọi cách để quyến rũ chồng cũ (Joo Sang Wook) sau khi anh này bỗng chốc trở nên giàu có. Buổi chụp bộ phim phần nào thể hiện nội dung này với shot ảnh Lee Min Jung tạo dáng khiêu gợi trước mặt Joo Sang Wook.




Lee Min Jung và Joo Sang Wook trong Cunny Single Lady


Trong buổi chụp hình, nam diễn viên Joo Sang Wook khiến bầu không khí trở nên vui vẻ khi liên tục kể truyện cười. Anh chàng tự tin rằng mình sẽ thể hiện tốt vai diễn một người đàn ông đã li hôn. "Tôi cho rằng tôi sẽ hóa thân tốt thành nhân vật này vì tôi có rất nhiều bạn đã li dị".

Cunning Single Lady do Ko Dong Seon đạo diễn và Lee Ha Na viết kịch bản. Phim sẽ lên sóng kênh MBC trong tháng 2 này.

Nhược Anh


Tin tức mới nhất