Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà đang cho thấy một điều, Subeo dù thế nào vẫn luôn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ cả cha và mẹ, nên tuổi thơ chắc chắn sẽ là ký ức tươi đẹp.

Hôm nay là ngày khá đặc biệt đối với Hồ Ngọc Hà, dù không phải dịp gì quan trọng. Nữ ca sĩ bỗng nảy sinh nhiều cảm xúc khi nhìn lại hành trình khôn lớn của quý tử Subeo. 

Chia sẻ loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của nhóc tỳ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà có chút ngỡ ngàng khi Subeo không còn là bé con ngày nào. Nhưng hơn cả vẫn là niềm hạnh phúc của người mẹ khi con trai ngày một khôn lớn.

Theo nữ ca sĩ, nếu Subeo sau này nhìn lại, chắc chắn sẽ cảm nhận được tuổi thơ luôn tràn ngập tình yêu thương.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-1
Hình ảnh thuở nhỏ của Subeo. "Mấy năm về trước cậu nhỏ xíu xíu, nhưng cho dù thế nào cậu vẫn luôn trong vòng tay mẹ. Yêu cậu lắm", Hồ Ngọc Hà bồi hồi.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-2
"Dù lớn hay bé vẫn luôn là cục kim cương bằng xương bằng thịt của mẹ Hà", nữ ca sĩ khẳng định.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-3
Giờ thì Subeo đã trở thành cậu nhóc 10 tuổi, thân hình phổng phao.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-4
"Cậu lớn mất tiêu rồi, thời gian trôi nhanh quá", Hồ Ngọc Hà cảm thán.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-5
"Nữ hoàng giải trí" cũng hài hước tiết lộ Subeo là cây hài của cả nhà. 

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-6
Trong thời gian cách ly, Hồ Ngọc Hà gần gũi với Subeo hơn bao giờ hết. "Thời gian cách ly quả thật diệu kỳ, được thấy cậu lớn hơn mỗi ngày, chăm cậu ăn, dạy cậu học, chơi cùng cậu và tâm sự về cuộc sống", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Cô nói thêm: "Sau này nhìn lại cậu sẽ hiểu rằng dù có thế nào, cậu vẫn luôn tận hưởng được một tuổi thơ đầy tình yêu thương". 

Sau những dòng tâm sự về hành trình khôn lớn của Subeo, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến Cường Đô La. "Yêu cậu, nhân một ngày mới ngủ dậy không có cậu bên cạnh vì cậu về thăm ba", nữ ca sĩ đính kèm icon ngộ nghĩnh, dễ thương. 

Cùng với những dòng tâm sự trước đó, có vẻ Hồ Ngọc Hà đang cho thấy một điều, Subeo dù thế nào vẫn luôn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ cả cha và mẹ, nên tuổi thơ chắc chắn sẽ là ký ức tươi đẹp.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-7
Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến ba của Subeo.

Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng chia sẻ bức ảnh ghi lại hành trình khôn lớn của Subeo. Đó là ảnh ghép hai cha con vui chơi trên biển, bối cảnh không hề khác, điều khác biệt duy nhất là Subeo nay đã lớn phổng phao.

Nhìn lại hành trình Subeo khôn lớn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc đến chồng cũ Cường Đô La-8
Cường Đô La cùng Subeo tái hiện khoảnh khắc 4 năm trước. Hiện tại, cả nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà đều có hạnh phúc mới, tuy nhiên họ vẫn dành nhiều tình yêu thương cho con trai chung. Subeo được hai mái ấm thay nhau chăm sóc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-bat-ngo-nhac-den-chong-cu-cuong-do-la-n-219418.html

Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất