Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi

Mặc dù độ phân giải hình ảnh qua video call thường không cao, song có thể thấy gương mặt Hà Hồ vẫn rất "sáng". Lý Quí Khánh cũng phải thừa nhận đàn chị đẹp nhất trong 4 người.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến làng giải trí Việt đóng băng trong khoảng 2 tháng qua. Đây là quãng thời gian rảnh rỗi của các ngôi sao, và trong những ngày cách ly toàn xã hội, họ lại càng rảnh hơn bao giờ hết. 

NTK Lý Quí Khánh cũng không ngoại lệ. Anh tiết lộ giai đoạn này chỉ ở trong nhà, muốn gặp bạn bè buộc phải qua hình thức video call. 

Khuya 3/4, NTK họ Lý khoe group chat với 4 thành viên trên trang cá nhân, trong đó có người chị thân thiết Hồ Ngọc Hà. Với ảnh chụp màn hình từ video call, nhan sắc thật của tất cả bị bại lộ. 

Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-1
Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc qua video call.

Đáng chú ý nhất là mặt mộc 100% của "nữ hoàng giải trí". Mặc dù độ phân giải hình ảnh qua video call thường không cao, song có thể thấy gương mặt Hà Hồ vẫn rất "sáng". Lý Quí Khánh cũng phải thừa nhận đàn chị đẹp nhất trong số 4 người.

Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-2
Cận cảnh mặt mộc 100% của Hồ Ngọc Hà qua hình ảnh kém chất lượng.

Hồ Ngọc Hà được xem là mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt, sở hữu vẻ đẹp lai Pháp quyến rũ. Không chỉ xinh đẹp khi son phấn "lồng lộn", mặt mộc của giọng ca Tìm lại giấc mơ cũng được đánh giá cao. 

Thi thoảng cô vẫn khoe nhan sắc thật trên mạng xã hội, không hề ngại ngần dù cho đó là điều tối kị với nhiều mỹ nhân showbiz. 

Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-3
Quay clip đàn hát với mặt mộc.

Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-4Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-5Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-6Bị Lý Quí Khánh video call đột ngột nửa đêm, Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc trần trụi-7
Hàng lông mày đậm và làn da trắng sáng là thế mạnh của mỹ nhân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lo-mat-moc-tran-trui-qua-video-call-n-217615.html

Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao