Lên đồ đẹp đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lại bị soi tướng đứng quá 'men'

Bên cạnh những lời khen ngợi bức hình đẹp xuất thần của Hồ Ngọc Hà, cũng có người soi tướng đứng quá ''men'' của nữ ca sĩ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên đồ "sương sương" đi hẹn hò. "Nữ hoàng giải trí" còn tặng fan bài thơ tự làm: "Lâu lâu được buổi hẹn hò/Đi ra ngoài phố xem trò gì vui/Đi tới rồi lại đi lui/Quyết định chụp ảnh là tui vui liền".

Được biết, bức hình này của Hà Hồ do đàn em Lý Quí Khánh chụp. Thần thái và set đồ của Hồ Ngọc Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ dân mạng. Nhưng cũng có ý kiến chê bai: "Mặc vậy sao đứng tướng men quá vậy chị?", "Bức này giống tượng sáp ghê luôn"... Thay vì trả lời nhiệt tình như các bình luận khác, Hồ Ngọc Hà đã "bơ" luôn những ý kiến săm soi này.

Lên đồ đẹp đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lại bị soi tướng đứng quá men-1
Diện đồ gợi cảm đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà vẫn bị chê.

Lên đồ đẹp đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lại bị soi tướng đứng quá men-2
Một số ý kiến chê nữ ca sĩ "men", "giống tượng sáp"....

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ bị chê gương mặt và vóc dáng thô. Thậm chí có ý kiến Hà Hồ có "gương mặt chuyển giới", so với Hương Giang còn thua xa.

Trước những lời chê bai, Hồ Ngọc Hà từng phản pháo lại: "Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông, và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm". Thậm chí, có lần cô tự nhận mình giống "đờn ông".

Lên đồ đẹp đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lại bị soi tướng đứng quá men-3
Hồ Ngọc Hà từng bị đánh giá gương mặt kém xa "Hoa hậu Chuyển giới" Hương Giang.

Lên đồ đẹp đi hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lại bị soi tướng đứng quá men-4
Nữ ca sĩ chẳng ngần ngại tự nhận: "Mọi ngày giống đờn ông".

Theo Người lao động


Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất