Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như 'đánh dấu chủ quyền' lên người Kim Lý

Trong bữa tiệc sinh nhật của 2 người bạn, Hồ Ngọc Hà đã chụp ảnh chung với một tư thế khá khó nhưng điều khiến mọi ánh nhìn đổ dồn vào lại là bàn tay đặt lên đùi Kim Lý.

Nhân dịp sinh nhật 2 người bạn thân, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một buổi party nhỏ có sự góp mặt của những người bạn bè thân thiết trong đó có Kim Lý, Lý Quí Khánh, stylist Kye Nguyễn... Hồ Ngọc Hà không ngại ngần đăng ảnh chụp chung của cả nhóm nhưng điều thu hút sự chú ý nhất trong bức ảnh là dáng pose có phần khó hiểu và vị trí bàn tay của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà tạo dáng kiểu gì lạ thế nhỉ?

Rất có thể vì chiều cao của mình có thể che lấp những người đằng sau mà Hồ Ngọc Hà đã cố gắng cúi xuống trong khi mặc váy quá bó và giày gót nhọn nhưng để vặn mình thế này quả thật khá khó. Không những vậy, bàn tay của Hà Hồ đặt lên đùi Kim Lý như muốn bấu víu sợ ngã. Thế là, rất nhiều người đùa rằng Hồ Ngọc Hà để tay lên là có chủ đích khác: người ta đánh dấu chủ quyền lên người thương đấy!

Cách tạo dáng “khó đỡ” này của Hà Hồ ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng: “Ôi…mỹ nhân tư thế đẹp đặt tay trên…anh lốp căng”, “Cái dáng chụp hình cũng thấy chị mình vì mọi người ghê, thấy dễ thương chị ơi”,“Tạo cái dáng cũng khó chịu nữa kìa chời, cưng quá thể quá đáng”, “Do tập yoga nhiều hay sao mà pose tư thế dẻo vậy chị?”…

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-2
Có người bạn còn hỏi xem có phải do Hà Hồ tập yoga nhiều nên giờ chụp ảnh vặn mình dẻo được như thế không.

Thời gian qua, dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay đăng tải hình ảnh chung lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp. Vậy nhưng, cả hai đều chưa có ý định tiến tới hôn nhân, dù luôn được người hâm mộ hết lòng mong ngóng. Trong một lần trả lời truyền thông gần đây, Kim Lý từng cho biết, anh cảm thấy may mắn khi có Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, nếu Kim Lý mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân lại không phải cái đích của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-3

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-4

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-5

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với tư thế khó hiểu nhưng bàn tay như đánh dấu chủ quyền lên người Kim Lý-6

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-chup-anh-tu-the-la-danh-dau-chu-quyen-len-kim-ly-n-172029.html

NTK Lý Quí Khánh Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất