Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa

Hồ Ngọc Hà không ngại xác nhận hình ảnh của mình đã qua photoshop, nhưng không quá đà đến mức tạo sự khác biệt "hú hồn".

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà mới đây bày tỏ sự khó chịu khi bị chê bai ngoại hình sau sinh. "Dạo này thấy hơi mập", "Dạo này da sạm quá vậy"..., là những nhận xét về cô thời gian gần đây. 

Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà xác nhận bụng vẫn còn mỡ thừa. Lý giải cho điều này, người tình Kim Lý bảo: "Sinh đôi được 5 tháng mà mới đi tập được 3 tháng".

Qua đây, cô mong hội chị em hãy tập thể hình, không phải vì lo lắng mà vì "những con người cái nết duyên không có".

Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-1Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-2
Hồ Ngọc Hà đáp trả trước những chê bai ngoại hình.

"Mình nói thật, ai mà đang chán đời vì mập, không tự tin, mà gặp thêm mấy má đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên, vô tư hỏi vậy nha. Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Bớt 'ủa ủa ủa' nhé. 

Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè. Mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cái nghề chỉnh ảnh, chỉnh màu thì cũng có sao, miễn là không biến mình thành hú hồn. Chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà", Hồ Ngọc Hà nói rõ. 

Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-3Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-4
Hồ Ngọc Hà không ngại xác nhận hình ảnh của mình đã qua photoshop, nhưng không quá đà đến mức tạo sự khác biệt "hú hồn".

Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-5
Bản thân cô thấy mình trong ảnh và mình ngoài đời vẫn "một 7 một 10", chỉnh sửa như vậy chấp nhận được.

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà bị bóc sự thật vòng 2 khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Mặc chiếc đầm suông màu xanh, người tình Kim Lý lộ eo thừa mỡ chứ không phẳng lỳ như ảnh tự đăng.

Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-6Hồ Ngọc Hà công khai bụng mỡ, dạy dỗ kẻ chê bai mẹ bỉm sữa-7
Hồ Ngọc Hà lộ bụng to sau sinh. Đây chính là những hình ảnh khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cong-khai-bung-mo-day-do-ke-che-bai-me-bim-sua-n-258619.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao