Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể

Hình ảnh Hà Hồ chia sẻ thường hoàn hảo đến mức đáng ngạc nhiên, cho đến khi cô tự mình công khai cận cảnh đôi bàn chân gân guốc.

Là phụ nữ, đâu có ai muốn hình ảnh mình trở nên kém duyên trong mắt người đối diện. Đẹp khoe, xấu che, thậm chí càng là những người nổi tiếng lại càng hay dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để che giấu đi những điểm chưa hoàn hảo của bản thân mình. Hồ Ngọc Hà cũng không phải ngoại lệ.

Rất nhiều lần người hâm mộ bóc mẽ "nữ hoàng giải trí" dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh đến mức lố, bẻ cong vạn vật hay được ê-kíp photoshop quá đà. Thế nhưng mới đây, chính cô đã để lộ một khuyết điểm của bản thân mà không hề chỉnh sửa. Đó chính là đôi bàn chân gân guốc.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-1
Từ trước tới nay, Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai thậm chí có những giai đoạn cô gầy guộc đến mức xương xẩu.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-2
Thế nhưng, với sự giúp đỡ của những ê-kíp chỉnh sửa ảnh có tâm, khuyết điểm này ít khi bị lộ diện trừ khi "team qua đường" chộp lại những khoảnh khắc trần trụi về nữ ca sĩ.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-3
Chỉ những khi ấy, đôi chân toàn xương, cơ và gân của người tình Kim Lý mới lộ diện.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-4
Còn lại, hầu hết hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đều được xử lý kỹ đến mức... nuột không có đầu gối.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-5
Ngay cả trong thời kỳ bầu bí, dù đã có da có thịt hơn hẳn nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn khéo léo chọn những góc chụp không lộ khuyết điểm.

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói KHÔNG với app lấp liếm điểm xấu cơ thể-6
Thế nhưng mới đây, khi khoe đôi dép lê - thứ phụ kiện yêu thích trong suốt thai kỳ, Hồ Ngọc Hà đã tự khoe đôi chân gân xanh chằng chịt của mình mà không hề dùng qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào. Khác với nhiều mẹ bầu khác, chân Hà Hồ không bị sưng phù mà vẫn gân guốc như trước. Cũng may, chiếc dép có quai to bản sẽ giúp cô che bớt đi phần nào nhược điểm khó sửa này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cong-khai-khuyet-diem-ma-khong-dung-app-chinh-anh-n-235868.html

chỉnh sửa ảnh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất