Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My

Không may cho Hồ Ngọc Hà khi bị đau mắt trong chuyến lưu diễn Vancouver. Vì thế, "nữ hoàng giải trí" phải đeo mắt kính khi xuất hiện.

Những ngày này, Á hậu Ngô Trà My và ông xã doanh nhân đang có hành trình du hí Vancouver, Canada. Tranh thủ những giây phút thảnh thơi tại xứ người, vợ chồng Trà My tham dự một liveshow ca nhạc. 

Tại show diễn này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc gặp gỡ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vợ chồng Ngô Trà My chụp hình vui vẻ với "Nữ hoàng giải trí" và đăng tải những hình ảnh này trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-1Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-2
Vợ chồng Ngô Trà My tình tứ dự một show ca nhạc.

Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-3
Á hậu và ông xã doanh nhân chụp hình với Hồ Ngọc Hà.

Qua hình ảnh Ngô Trà My chia sẻ, có thể thấy lần xuất hiện này của Hồ Ngọc Hà rất gợi cảm và sành điệu, phong cách thời trang không thể nào chê.

Tuy nhiên, nhiều người lại đặc biệt quan tâm tới chiếc kính râm trên gương mặt nữ ca sĩ, bởi không mấy khi cô đeo kính đi hát hay tham dự những sự kiện, tiệc tùng.

Được biết trong chuyến lưu diễn tại Vancouver, Hồ Ngọc Hà không may bị đau mắt. Một bên mắt sưng vù khiến nữ ca sĩ phải cần đến kính râm hỗ trợ để che đi khoảnh khắc "con đậu, con bay", đồng thời bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" khi xuất hiện tại nơi đông người, đèn màu nhấp nhoáng.

Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-4
Một con mắt sưng vù của Hồ Ngọc Hà lộ rõ qua mắt kính.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ sự cố không may trên trang cá nhân: "Đã cố gắng hết sức với khán giả Vancouver. Mọi người đến đông ngập sân khấu và yêu thương hết lòng. Nếu lúc đầu nghe lời bác sĩ phải ở nhà chờ cho mắt lành hẳn thì không biết khán giả sẽ giận thế nào đây. Thật sự đau và không mở mắt ra nhìn thấy ai, nhưng tình cảm là điều duy nhất có thể chữa lành mọi thứ". 

Được biết khi bạn gái bị bệnh, Kim Lý luôn ở bên chăm sóc cho cô. Nam diễn viên Việt kiều tận tay băng mắt cho Hồ Ngọc Hà lúc đi ngủ để mắt mau lành.

Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-5Hồ Ngọc Hà phải đeo kính râm khi chụp hình cùng vợ chồng Á hậu Ngô Trà My-6
Hồ Ngọc Hà nhận được sự chăm sóc từ người tình Kim Lý.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-gap-go-vo-chong-a-hau-ngo-tra-my-n-202801.html

Ngô Trà My Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất