Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?

"Tình cờ không hẹn trước, vẫn ấm áp tình thân. Trong khoảng cách mông mênh. Vẫn xích gần nhau lại...", mẹ Hồ Ngọc Hà viết.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng loạt ảnh khoe giây phút hạnh phúc bên bạn bè, người thân trong dịp lễ 20/10. Không chỉ được cháu ngoại Subeo tặng hoa, bà còn tiết lộ sự có mặt của ba mẹ Kim Lý.

Được biết đấng sinh thành ra nam diễn viên vừa đáp chuyến bay từ Thụy Điển tới TP.HCM và hiện đang ở nhà Hồ Ngọc Hà.

Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-1
Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-2
Mẹ Hồ Ngọc Hà nồng nhiệt đón tiếp mẹ Kim Lý tới chơi.

Đăng ảnh vui vẻ bên "bà thông gia", mẹ Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Có một 20/10 như thế... Tình cờ không hẹn trước... Vẫn ấm áp tình thân... Trong khoảng cách mông mênh... Vẫn xích gần nhau lại... Cùng thức dậy cùng đi bộ ngắm cỏ cây cùng nói chuyện, hiểu nhau chủ yếu bằng động tác tay chân lắc đầu, vẫn vui.

Những phút giây đáng quý đáng trân trọng tràn đầy niềm vui... Tôi luôn nghĩ và trân quý những gì mình đang có: bạn bè, gia đình, người thân... Vì tôi biết chỉ có duy nhất một cuộc đời này chúng ta có duyên bên nhau mà thôi, phải không mọi người?".

Qua hình ảnh đăng tải, có thể thấy mẹ "nữ hoàng giải trí" và mẹ Kim Lý vô cùng thân thiết. Không chỉ đi dạo, gia đình hai bên còn có bữa cơm ấm áp bên nhau.

Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-3
Hình ảnh quây quần của hai gia đình.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Việc đấng sinh thành Kim Lý bất ngờ có mặt tại Việt Nam khiến dân tình thêm xôn xao về chuyện tình cảm của đôi uyên ương. 

Nhiều ý kiến cho rằng, việc bố mẹ nam diễn viên sinh năm 1983 sang Việt Nam lần này nhằm kết tình thông gia cũng như đẩy mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thêm một bước tiến mới. Rất có thể, vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm sau, mỹ nhân họ Hồ và bạn trai sẽ về chung một nhà sau hơn 2 năm yêu đương.

Được biết, đây là lần thứ hai gia đình Kim Lý đáp chuyến bay tới Việt Nam để thăm nhà Hồ Ngọc Hà. Trước đó, vào tháng 4/2019, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình. Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên mẹ Kim Lý.

Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-4Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-5
Tháng 4/2019, đấng sinh thành của Kim Lý cũng đáp chuyến bay tới Quảng Bình.

Hay cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà và gia đình có chuyến du lịch sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. Hai bên gia đình liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau. 

Kết thúc chuyến đi, mẹ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen ngợi cho bố mẹ chàng rể tương lai: "Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây.

Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm".

Bố mẹ Kim Lý liên tiếp về thăm nhà Hồ Ngọc Hà, tình thông gia đã chính thức kết duyên?-6
Hồi cuối năm 2018, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng sang Thụy Điển thăm ông bà "thông gia".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ho-ngoc-ha-nong-nhiet-don-dang-sinh-thanh-kim-ly-toi-tham-nha-n-199840.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất