Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon

Lý giải việc ít đăng ảnh, Hồ Ngọc Hà cũng xin ý kiến việc đóng cửa trang Instagram lập cho các con, hiện có gần 600.000 người theo dõi.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng status ngắn liên quan tới cặp song sinh Lisa - Leon. 

Theo đó, thời gian qua cô nhận được nhiều câu hỏi về việc ít đăng ảnh các con. Gửi lời xin lỗi tới mọi người, nữ ca sĩ cho biết vì các con đã đi học nên khó có được mọi khoảnh khắc của 2 nhóc tỳ.

Chưa kể, cô cũng khá bận rộn với các dự án nên khó có thể cập nhật liên tục. Hơn hết, điều khiến Hà Hồ lo ngại hơn cả là clip, hình ảnh các con bị "report" quá nhiều ở mọi kênh, có cả lợi dụng câu view, kiếm tiền..., nên cô cũng thấy cần hạn chế hơn.

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-1Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-2
Hà Hồ - Kim Lý bên cặp song sinh.

"Hà nhận được rất nhiều sự phàn nàn 'đáng yêu' của các followers về chuyện ít đăng các con. Trước tiên mẹ Hà xin lỗi mọi người, vì thứ nhất các con lớn dần lên nhanh quá và đã đi học, nên để có được mọi khoảnh khắc của các con sẽ khó hơn.

Bên cạnh đó, Hà cũng bận hơn với nhiều dự án cuối năm nên cũng thật khó cho Hà có thể post liên tục (Instagram của Hà cũng đôi khi bị ngủ quên).

Và có một điều lo ngại nhất đó là hình ảnh, clip của các em bị 'report' quá nhiều ở mọi kênh (có câu view, có cả kiếm tiền), đâm ra Hà cũng cảm thấy cần hạn chế hơn vì các con lớn sẽ không hài lòng những chuyện này.

Điều duy nhất Hà đăng là để giữ làm kỷ niệm cho các con và Hà. Có khi nào Hà nên đóng trang Instagram này không nhỉ? Các mẹ cho Hà xin ý kiến", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-3
Cô xin ý kiến việc đóng cửa Instagram lập cho các con, hiện sở hữu gần 600.000 người theo dõi.

Lisa - Leon chào đời vào tháng 11/2020. Hiện cặp song sinh được gần 2 tuổi, đi lại nhanh nhẹn và đang trong quá trình tập nói, khám phá thế giới xung quanh.

Nếu Leon là một cậu bé hài hước, lém lỉnh, hiếu động, tính cách Lisa lại có phần điềm đạm hơn. Những khoảnh khắc đáng yêu đời thường của 2 bé khiến nhiều người thích thú.

Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-4Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-5Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-6Hồ Ngọc Hà gây sốc khi tính đóng cửa Instagram Lisa - Leon-7
Tổ ấm hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-gay-soc-khi-tinh-chuyen-dong-cua-instagram-lisa-leon-n-318586.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất