Bức ảnh HOT NHẤT trong ngày: Chiếc váy xuyên thấu 'mặc như không' của Hồ Ngọc Hà

Chiếc váy xuyên thấu khi đứng ngược sáng đã khoe trọn vóc dáng hoàn hảo đẹp từng centimet của Hồ Ngọc Hà.

Đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, sức nóng của Hồ Ngọc Hà không vì thế mà giảm tại quê nhà. Tất cả bắt đầu từ bức ảnh của "nữ hoàng giải trí" được người bạn thân Lí Quý Khánh chia sẻ mới đây.

Hôm 4/7, Hồ Ngọc Hà có đêm biểu diễn tại show ca nhạc ở Mỹ. Tại đây, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc Cả một trời thương nhớ - một hit lớn ghi dấu ấn cho mối tình của cô và Kim Lý.

Xuất hiện trên sân khấu, giọng ca gốc Quảng Bình chọn cho mình trang phục tông trắng được thiết kế cổ chữ V nhấn nhá bằng những viên đá, tạo sự long lanh uyển chuyển cho người mặc.
 

Nữ ca sĩ nhận được sự chào đón của khán giả trong suốt quá trình biểu diễn. Đông đảo người hâm mộ lên thẳng sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng bạn gái Kim Lý khi đang biểu diễn. Để tránh ảnh hưởng tới tiết mục, giọng ca Xin hãy thứ tha đã phải mở lời xin phép khán giả nán lại chờ tới khi cô khi kết thúc màn biểu diễn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó nhà thiết kế họ Lí không đăng tải những khoảnh khắc hậu trường của nữ ca sĩ. Khác với vẻ thướt tha uyển chuyển khi đủ ánh sáng, trang phục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà khi đứng ngược sáng lại vô cùng nghệ thuật. Theo đó, chiếc váy xuyên thấu khi đứng ngược sáng đã khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ một con.



Một chiếc váy 2 số phận khi thay đổi ánh sáng của Hồ Ngọc Hà

Bức ảnh của vợ cũ Cường Đô La nhanh chóng lan truyền và gây bão mạng xã hội những giờ qua. Bên cạnh lời khen dành cho vóc dáng chuẩn, nhiều người quay ra trách móc Hồ Ngọc Hà sao cứ "trêu ngươi" thị lực người nhìn dù ở xa tới nửa vòng trái đất.

"Đúng là 'nữ hoàng giải trí' - một ngôi sao hot có khác dù ở nơi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ một bức ảnh mà ở nửa vòng trái đất Hồ Ngọc Hà cũng khiến làng giải trí quê nhà xôn xao", người hâm mộ cho hay.

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà gây bão mạng xã hội dù đang ở cách quê nhà tới nửa vòng trái đất. Tháng 5/2018 vừa qua, giọng ca Cả một trời thương nhớ bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc nhạy cảm bán nude trong phòng tắm của bạn trai Kim Lý. Đây cũng là hình ảnh trước đó được nam diễn viên Việt kiều đăng tải công khai trên Facebook với lời chú thích: "Good morning Texas".

Có lẽ vì sợ phiền phức và những bình luận trái chiều nên vừa xuất hiện được ít giây, hình ảnh "ông trùm" Hương Ga khoe body gợi cảm trong phòng tắm đã bị chủ nhân tài khoản hongocha xóa bỏ tức thì.

3 ngày sau khi công khai khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý về câu chuyện đời tư. Theo đó, fan vừa thông báo "Kim Lý đang nắm tay gác đùi chị nào kìa", Hồ Ngọc Hà lập tức ủng hộ "đánh ghen thẳng tay".

Cuộc đối đáp hòng "ủ mưu" lên phương án đối phó tình địch của Hồ Ngọc Hà và fan đã nhận được sự quan tâm. Thay vì những chỉ trích thường thấy, phương án đánh ghen của vợ cũ Cường Đô La lại khiến nhiều người thích thú.

Dù khuất mặt nhưng không khó nhận ra cô gái trong bức hình đang nắm chặt tay Kim Lý chính là Hồ Ngọc Hà.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất