Được Kim Lý chăm sóc 'tận chân răng', Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: 'Bạn nam của mình thật ngọt ngào'

"Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Sau thời gian sánh đôi bên nhau, Hồ Ngọc Hà mới đây đã công khai dành lời khen ngợi cho bạn trai Kim Lý.

Theo lời "nữ hoàng giải trí" cho biết, trong lúc đang đuối sức vì cả ngày ngồi trước máy quay hình, cô bất ngờ nhận được sự quan tâm từ bạn trai. Không chỉ tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho Hà Hồ, Kim Lý còn khéo làm đồ uống củ quả để người tình vẫn nạp đủ năng lượng cho cơ thể mà không lo tăng cân.

Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-1Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-2

Đăng tải hình ảnh cùng Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe: "Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa".

Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-3Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-4

Khẹp lại chuyện tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã tìm được tình yêu mới bên Kim Lý. Cặp đôi bén duyên nhau từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Đến với nhau khi từng trải scandal đời tư với các ngôi sao trong làng giải trí Việt, mối tình của cả hai vấp phải nhiều sự đả kích.

Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-5
Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-6

Vượt qua sóng gió, Hồ Ngọc Hà đưa bạn trai về chung vui cùng gia đình như người nhà, trong khi Kim Lý cũng dành tất cả sự quan tâm cho người yêu. Gọi phụ huynh của bạn gái là ba mẹ, tình cũ của Trương Ngọc Ánh chăm sóc yêu thương con riêng của người tình như con đẻ.

Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-7Được Kim Lý chăm sóc tận chân răng, Hồ Ngọc Hà hào phóng khen: Bạn nam của mình thật ngọt ngào-8

Trên truyền thông, "ông trùm" Hương ga công khai muốn có cái kết hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà gồm "ngôi nhà và những đứa trẻ". "Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Phải ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào. Từ vẻ bề ngoài đến tính cách, tất cả đều rất tuyệt vời.

Điều tôi yêu nhất ở Hà là trái tim và tâm hồn, qua cách cô ấy đối xử với mọi người. Bố mẹ tôi đã gặp Hồ Ngọc Hà và thấy cô ấy rất tuyệt vời, như cách tôi nghĩ về cô ấy.

Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình, như hai nửa của một linh hồn, không thể tách rời. Nói cách khác, Hồ Ngọc Hà chính là định mệnh của tôi. Cô ấy đã làm tôi thay đổi. Chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên.

Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời của gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có được cái kết hạnh phúc với cô ấy. Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy", Kim Lý cho biết.


Clip Kim Lý khẳng định muốn có con với Hồ Ngọc Hà

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khen-kim-ly-ngot-ngao-khi-duoc-anh-cham-soc-n-171502.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất