Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh con trai đầu - Subeo là trái ngọt của cô và Cường Đô la. Ở tuổi 14, Subeo cao gần 1,8 m, được khen phong cách trưởng thành.

Subeo là trái ngọt trong cuộc hôn nhân cũ của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Dù mới 14 tuổi nhưng Subeo đã cao gần 1,8 m, được khen phong cách trưởng thành.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh của quý tử Subeo bên cạnh ái nữ Lisa. Trong tấm hình này, Subeo khiến nhiều khán giả bởi vóc dáng "khổng lồ" khi ở độ tuổi 14. Anh chàng sở hữu cặp chân dài miên màn, thân hình cao lớn giống hệt mẹ và nét điển trai y chang bố doanh nhân. Với độ tuổi hiện tại của con trai Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đều cho rằng Subeo sẽ còn tiếp tục cao cho đến khi tròn 18 tuổi.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-1
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai tuổi 14.

Theo gia đình, cậu bé phát triển nhanh về chiều cao, chân dài, vóc dáng thanh mảnh nhờ chế độ dinh dưỡng tốt, chăm vận động từ nhỏ.

Trước đó vào tháng 6, Hồ Ngọc Hà cùng chồng - diễn viên Kim Lý cũng tổ chức tiệc mừng Subeo (tên tiếng Anh là Henry) tuổi mới. "14 năm được làm mẹ của con thật hạnh phúc và có ý nghĩa trong đời", ca sĩ nói.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-2Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-3
Subeo cao 1m8, có đôi chân dài và chiều cao của mẹ.

Chia sẻ thêm về con trai, Hồ Ngọc Hà từng nói rằng Subeo thích gọi bằng cái tên Henry thay vì Subeo như ở nhà. 14 tuổi, cậu bé có phần khép kín, không thích xuất hiện trước ống kính và không thích bị chụp hình. Lí giải về phản ứng này của con trai, nữ ca sĩ tâm sự vì quý tử đang ở độ tuổi thiếu niên, nên con chỉ muốn sống trong thế giới riêng của bản thân.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-4Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-5
Hồ Ngọc Hà gần gũi con trai.

"Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng", người đẹp chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-6
Subeo thân thiết với gia đình riêng của mẹ.

Hồ Ngọc Hà cũng nỗ lực để Subeo nhận ra cậu được yêu thương, tránh cảm giác bị lẻ loi. "Tôi nói với con rằng với tôi, bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên sẽ mãi có gia đình, có mẹ kề bên", cô cho biết.

Hiện tại, Subeo sống luân phiên cùng bố và mẹ. Cậu bé thân thiết với cả Đàm Thu Trang (vợ hiện tại của Cường Đô La) và Kim Lý (chồng Hồ Ngọc Hà). Hai bên gia đình luôn tạo điều kiện để con trai được sống trong tình yêu thương trọn vẹn.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-7Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai cao 1,8m, có đặc điểm giống hệt mẹ-8
Cậu bé cũng thân thiết với gia đình riêng của bố.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/ho-ngoc-ha-khoe-anh-con-trai-cao-18m-co-dac-diem-giong-het-me-d202230.html

Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất