Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc

Bức ảnh đời thường ngồi thư giãn khéo khoe đôi chân nuột nà mới đây của Hồ Ngọc Hà sau ít ngày bị chê gân guốc, lộ đầu gối củ lạc.

Những ngày qua, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ cư dân mạng. Bên cạnh gương mặt khác lạ, đôi chân và bàn tay gân guốc lộ rõ của "nữ hoàng giải trí" ở bức ảnh fan chụp trái ngược hoàn toàn với vẻ nuột nà trong những bức ảnh được cô hay truyền thông đăng tải đang gây tranh cãi lớn.

Giữa thời điểm nóng, Hồ Ngọc Hà mới đây đã đăng tải bức ảnh thư giãn nghỉ ngơi qua ống kính của người em thân thiết Lý Quí Khánh. Trong hình, bạn gái Kim Lý trẻ trung cá tính với áo hai dây tông trắng kết hợp cùng quần ngắn khoe chân nuột nà, cười rạng rỡ hướng mắt về ống kính.

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-1

Bức ảnh phô diễn đôi chân nuột nà của giọng ca Cả một trời thương nhớ đã nhận được vô số lời tán dương từ mọi người. Khen gương mặt Hà Hồ "trẻ đẹp như gái 18", nhiều người cũng xuýt xoa dành lời khen cho đôi chân của cô.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng gây sốc với đôi chân và bàn tay gân guốc khiến dân nghiền gym lâu năm cũng còn thấy e ngại. Ồn ào bắt đầu từ những bức hình của vợ cũ Cường Đô La khi tham gia sự kiện tại Cần Thơ. Ghi điểm bởi sự thân thiện và cởi mở với người hâm mộ, nhưng khi fan đăng tải hình ảnh chụp thần tượng, rất nhiều người phải giật mình vì sự gân guốc của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-2

Đôi chân gân guốc, thậm chí lộ rõ đầu gối củ lạc của "nữ hoàng giải trí" ngược hoàn toàn với hình ảnh được ê-kíp của cô công khai trên truyền thông khiến ai cũng thắc mắc: Hồ Ngọc Hà dạo này đẹp lên thật sự hay chỉ là sản phẩm của photoshop?

Sau đôi chân, Hồ Ngọc Hà lại bị bóc mẽ gương mặt "xuống cấp quá rồi" khi đi diễn tỉnh Bạc Liêu vào tối 29/7. Trong chuyến đi diễn tỉnh lần này, mỹ nhân họ Hồ được người tình Kim Lý tháp tùng. Nữ ca sĩ diện áo dây, khoe vai trần còn "ông trùm" Hương ga mặc đồ đen như một vệ sĩ bên cạnh cô.

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-3

Hình ảnh xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà được truyền thông đăng tải đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, hình ảnh của một fan dự show trực tiếp chia sẻ sau đó đã khiến nhiều người giật mình.

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-4Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-5Hồ Ngọc Hà khoe vẻ nuột nà sau khi lộ ảnh hậu trường cẳng chân gân guốc, đầu gối củ lạc-6

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh được chia sẻ trái ngược hoàn toàn với hình ảnh long lanh gửi truyền thông. Bức hình "một con người hai số phận" đã khiến vợ cũ Cường Đô La đối mặt với nhiều lời chê "sao trông già và nhàu quá".

Nhận định hình ảnh được chụp thiếu sáng mờ nhòe, nhiều người cho rằng bức ảnh mang tính "dìm hàng" nhiều hơn.

Giữa thời điểm nhan sắc và công việc bị mang ra mổ xẻ bàn tán, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ khá gay gắt: "Nhìn lại Facebook của mình để xem có những thay đổi gì, tôi sẽ lại phải xóa bớt những Facebook không có sự tương tác, chủ yếu chỉ để soi thì thôi. Ai không tương tác thì tan tác".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khoe-chan-nuot-na-sau-hinh-anh-lo-dau-goi-cu-lac-n-160901.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất