Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: 'Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn'

"Đây là câu trả lời cho những câu hỏi: 'Sao không thấy làm huấn luyện viên nữa? Dạo này thấy không xuất hiện nhỉ? Không ai mời gì nữa à?'", Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng đáp trả.

Đang là một trong những ngôi sao được săn đón của showbiz Việt, Hồ Ngọc bất ngờ lui về hậu trường tập trung cho kinh doanh. Đúng thời điểm xuất hiện thưa thớt tại các sự kiện giải trí, mỹ nhân họ Hồ liên tục vướng vào loạt tin đồn không hay.

Vướng nghi vấn rạn nứt yêu đương với Kim Lý, vợ cũ Cường Đô La còn bị chê là hết thời, cát-xê thua cả sao hạng B.

Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-1

Sau thời gian im lặng ở ẩn, Hồ Ngọc Hà mới đây đã trở lại. Tay trong tay bên Kim Lý bác bỏ nghi án tan vỡ, giọng ca gốc Quảng Bình cũng chính thức tái xuất trong vai trò mới. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" mới đây xuất hiện trong tập 8 Asia's Next Top Model với vai trò khách mời đặc biệt.

Không chỉ nói tiếng Anh lưu loát, Hồ Ngọc Hà còn thị phạm thuyết phục tại show tìm kiếm người mẫu hàng đầu châu Á này.

Khi hình ảnh tại Siêu mẫu châu Á đang phủ sóng truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã có đôi lời chia sẻ. Gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ, giúp đỡ và dành lời khen cho mình, nữ ca sĩ họ Hồ cũng đáp trả những kẻ đã mỉa mai, chê bai và từ chối giúp đỡ cô thời gian vừa qua.

Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-2Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-3
Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên Kim Lý đập tan nghi án rạn nứt tình yêu

Đăng tải hình ảnh trên ghế nóng tại Asia's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà nhắn gửi: "Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dành lời khen cho Hà. Sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn. Đây là câu trả lời cho những câu hỏi: 'Sao không thấy làm huấn luyện viên nữa? Dạo này thấy không xuất hiện nhỉ? Không ai mời gì nữa à?'.

Ẩn để học và trau dồi để sẵn sàng cho mọi chinh chiến xứng đáng hơn. Cảm ơn bé Minh Tú đã không ngần ngại kết nối khi nhận được lời hỏi han từ phía bên kia gửi Hà, dù trước đó có đôi người đã không nhận lời giúp hay bắc cầu sang".

Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-4Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-5Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-6Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-7

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều lời động viên, khích lệ. Chân dài Lê Thúy "thực sự hãnh diện" về đàn chị, trong khi nữ danh hài Cát Phượng nhận định "Em sẽ thành công vì em xứng đáng".

Bên cạnh lời động viên, nhiều người cũng thắc mắc về danh tính của người đã từ chối "bắc cầu" cho cô trong công việc: "Ai mà xấu tính, kỳ cục không bắc cây cầu vậy? Tò mò quá Hà ơi".

Đáp lại, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng bảo: "Mấy người không được đẹp khổ thế đấy".

Bị chê hết thời, Hồ Ngọc Hà: Ẩn để học hỏi sẵn sàng cho chinh chiến xứng đáng hơn-8

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lan-dau-dap-tra-khi-bi-che-het-thoi-n-166558.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất