Hồ Ngọc Hà mang thai

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này

Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, bà xã Khắc Việt là 3 trong số những mỹ nhân sẽ chào đón "chuột vàng" trong năm nay. Điểm đặc biệt là họ sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ cùng lúc.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-1
Hà Hồ: Tuần qua, thông tin "nữ hoàng giải trí" mang thai đôi với bạn trai Việt kiều thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông. Theo nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ đang ở tháng thứ ba của thai kỳ và được bạn trai yêu thương, chăm sóc. Đôi lúc cô ốm nghén và hơi mệt mỏi nhưng sức khỏe ổn định. Mặc dù Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức xác nhận, song nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận chúc mừng. 

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-2
Nhiều người ví von 2 nhóc tỳ nhà Hà - Lý sinh ra ở vạch đích, là những cậu ấm cô chiêu "ngậm thìa vàng" ngay từ lúc lọt lòng. Bên cạnh một cuộc sống sung túc nhờ vào tài sản của đấng sinh thành, 2 thiên thân nhỏ này còn được dự đoán sẽ có nhan sắc cực phẩm nhờ thừa hưởng từ bố mẹ. 

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-3Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-4
Cuối tuần qua, nữ ca sĩ cùng Kim Lý và con trai Subeo nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở TP.HCM. Điều này giúp mẹ bầu không phải di chuyển xa, tránh ảnh hưởng thai nhi. Hồ Ngọc Hà đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và lựa chọn thực phẩm bổ dưỡng "vào con không vào mẹ". Trước đó, do quá thèm mì Tàu nhưng quán đóng cửa vì nghỉ dịch bệnh, "nữ hoàng giải trí" đã đích thân mời chủ quán về tại nhà mình để nấu món ăn cô ưa thích.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-5
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Cuối năm 2019, Thu Thảo chính thức xác nhận mang thai với ông xã doanh nhân. Đến tháng 3 vừa qua, người đẹp tiết lộ mang song thai nam trong niềm vui và hạnh phúc của một người mẹ. "Andy và Tony sẽ là tên mẹ đặt ở nhà cho 2 con chuột của mẹ. Đã đi nửa hành trình rồi, 3 mẹ con cùng cố gắng đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với mẹ và ba nha", Thu Thảo viết.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-6
Việc mang thai đôi khiến ngoại hình Đặng Thu Thảo thay đổi rõ rệt. Từ khi có bầu, người đẹp trộm vía không ốm nghén mà ăn uống rất tốt, chính vì vậy mà người đẹp tăng cân khá nhiều. Trong ảnh, Thu Thảo mang thai khoảng hơn 6 tháng và bụng to vượt mặt. Tuy nhiên, người đẹp đang mang thai đôi nên bụng to hơn bình thường cũng là điều dễ hiểu. 

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-7Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-8
Hành trình làm mẹ khiến Thu Thảo thay đổi nhiều thứ. Cô sẵn sàng chấp nhận xấu, tăng cân, chỉ mong muốn 2 con được khỏe mạnh khi chào đời. Những vết rạn trên bụng được bà mẹ 9X chụp cận cảnh khiến nhiều người xót xa. Cũng vì vết rạn quá nhiều nên hiện tại người đẹp mặc kệ, không thoa kem chống rạn nữa. Không chỉ rạn bụng mà Đặng Thu Thảo còn rạn đùi, sạm da, thâm môi... Tuy nhiên, cô chấp nhận đánh đổi vì con.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-9
Thảo Bebe: Ngày 29/4 vừa qua, ca sĩ Khắc Việt thông báo bà xã đang mang song thai, một trai một gái. Từ ngày vợ bầu bí, anh dành nhiều thời gian kề cận và chăm sóc, mọi công việc nhà một tay quán xuyên vì không muốn bà xã động tay trong những tháng đầu thai kỳ. Đón nhận tin vui, Khắc Việt lập tức mua 2 căn nhà sang trọng để làm quà tặng vợ.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-10
Trong những tháng đầu, Thảo Bebe tiết lộ bị ốm nghén khá nhiều, hầu như không thể ăn uống, nên trong tam cá nguyệt đầu tiên sụt liền 4kg. Khắc Việt luôn ở bên động viên và tạo niềm vui để vợ có cảm giác thoải mái trong lần đầu mang thai. Có thể thấy dù sụt cân nhưng da mặt của Thảo Bebe vẫn sáng và hồng hào.

Đâu chỉ Hồ Ngọc Hà, showbiz Việt còn có 2 mỹ nhân mang thai đôi cùng thời điểm này-11
Thời gian qua, Thảo Bebe cũng gây chú ý khi đăng ảnh bikini khoe bụng bầu, chính thức gia nhập hội mẹ bầu sexy trong Vbiz. Dù mang thai đôi nhưng vóc dáng của mẹ bầu vẫn được đánh giá nuột nà, không khác nhiều so với thời son rỗi. Nhiều người không tiếc lời ngợi khen nhan sắc mặn mà, quyến rũ của bà mẹ 9X.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-mang-thai-doi-cung-luc-voi-dang-thu-thao-va-thao-bebe-n-223569.html

Thảo Bebe khắc việt Kim Lý Showbiz Việt Đặng Thu Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai