Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận 'hết duyên', Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: 'Ếch ngồi đáy giếng là có thật'

"Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài", Hồ Ngọc Hà chia sẻ giữa thời điểm tình bạn xưa kia với Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý.

Những ngày này, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Pháp. Dù đang lưu trú xứ người nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn liên tục phủ sóng truyền thông.

Bên cạnh chuyện tình đẹp với Kim Lý, vợ cũ Cường Đô La cũng được khán giả quê nhà quan tâm khi Lệ Quyên - người từng là bạn thân nhưng nay đã rạn nứt tình cảm - nhắc tên cô trong bài phỏng vấn mới đây.

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-1

Khi được hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cho biết: "Chúng tôi đều là những người phụ nữ văn minh, có đủ hiểu biết nên không bao giờ làm những việc thừa với nhau. Có lỗi với nhau thì không, xích mích cũng không, tại sao chúng tôi phải tránh mặt? Tôi chả có vấn đề gì cả.

Hết tình bạn, tôi và Hà vẫn là đồng nghiệp. Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi.

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi.

Mọi người đừng bận tâm đến những điều đó nữa. Chuyện gì xảy ra trước mắt thì cũng đã là câu trả lời an bài rồi. Hãy để cho chúng tôi sống thật tự nhiên và bình thường".

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-2Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-3
Lệ Quyên: "Tôi và Hồ Ngọc Hà hết duyên... thế thôi".

Giữa thời điểm nóng, Hồ Ngọc Hà mới đây có những chia sẻ ẩn ý trên Instagram: "Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài"; "Ếch ngồi đáy giếng là có thật. Ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất, có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi. Say hello - nói xin chào với bạn bè quốc tế xem có làm được không?".

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-4
Hồ Ngọc Hà ẩn ý mới đây.

Không nhắc đích danh đến sự việc hướng tới, song lời nhắc nhở "sao cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà" của Hồ Ngọc Hà giữa lúc phát ngôn của Lệ Quyên đang là tâm điểm bàn tán khiến nhiều người đặt dấu hỏi: Phải chăng "nữ hoàng giải trí" đang lấp lửng về điều này?

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-5

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em "trên bến dưới thuyền" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian dài, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi tình bạn Hà - Quyên có dấu hiệu rạn nứt. Cả hai được cho là bơ đẹp đối phương khi chạm mặt ở hậu trường sân khấu.

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-6

Mối quan hệ nức tiếng một thời có vẻ đi vào ngõ cụt khi Lệ Quyên bỗng trở nên thân thiết với vợ đại gia Chu Đăng Khoa - tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên đã có đôi lời chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt này: "Đều là những người trưởng thành và làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Tình cảm bạn bè luôn luôn là điều tự nhiên, đến một lúc nào đó nó sẽ lành, hoặc có không lành đi chăng nữa thì nó cũng là điều tự nhiên phải như thế".

Giữa ồn ào Lệ Quyên thừa nhận hết duyên, Hồ Ngọc Hà ẩn ý gây xôn xao: Ếch ngồi đáy giếng là có thật-7
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã rạn nứt tình bạn thời gian dài.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-phat-ngon-an-y-khi-le-quyen-khang-dinh-het-duyen-n-177196.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất