Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù

Theo Hà Hồ, từ Subeo cho đến cặp sinh đôi Lisa và Leon không ai được mặc đồ hiệu vì con cái không cần trang trí cho ba mẹ nhìn sang hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân 3 con, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ rất thật về việc anh cả Subeo và cặp sinh đôi Lisa và Leon không được mặc đồ hiệu mà chỉ mặc các trang phục cơ bản và trung tính.

Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-1
Hà Hồ khoe khéo việc trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho các con mỗi sáng.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà không muốn các con diện đồ quá nhiều vì các con không thích và bản thân cô cũng không thích. Subeo, Lisa và Leon chỉ mặc đồ màu trắng vì lỡ có côn trùng bám vào Hà Hồ sẽ dễ dàng nhìn thấy bắt ra đồng thời cả ba nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn.

Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-2
Các con của Hà Hồ sẽ không được mặc đồ hiệu như bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-3
Subeo, Lisa và Leon không cần được "trang trí" để Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trông "sang hơn".

Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-4
Hà Hồ sẽ thẳng tay block những ai thắc mắc việc không cho các con mặc đồ hiệu vì không muốn các con sẽ đọc được các bình luận này trong tương lai.

"Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn 'sang hơn'." - Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Bà xã của Kim Lý cũng cho biết: "Các con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ)

Và cuối cùng mẹ Hà nói nếu các cô ủng hộ suy nghĩ mẹ chúng con thì tụi mình theo dõi, yêu thương, ủng hộ nhau. Đừng trách mẹ con không quan tâm ăn diện cho tụi con để chụp ảnh đăng lên như lúc nãy có một cô nói vậy mà mẹ con Block mất tiêu, mẹ không muốn sau này tụi con đọc những điều đó.

Tụi con cảm ơn rất nhiều".

Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-5Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-6Hồ Ngọc Hà quyết không diện hàng hiệu cho các con vì một lý do khiến fan phải gật gù-7
Quả thật, chỉ cần mặc những bộ bodysuit trơn hay trang phục màu sắc trung tính là Lisa và Leon đã đủ đốn tim fan lắm rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-quyet-khong-dien-hang-hieu-cho-subeo-lisa-leon-n-260047.html

Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao