Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng 'nhảy vọt' ra ngoài

Trong tư thế cúi người, vòng 1 căng đầy của Hồ Ngọc Hà chỉ trực chờ "nhảy vọt" ra khỏi chiếc áo crop-top chật chội.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip tập gym giữ dáng trên trang cá nhân. Người đẹp xuất hiện trong phòng tập cùng bạn trai Kim Lý. Thay vì âu yếm mật ngọt, cặp đôi rất tập trung vào những bài tập của mình. 


Clip: Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập gym giữ dáng.

Xem khoảnh khắc "Nữ hoàng giải trí" hì hục tập luyện, người hâm mộ có thể hiểu tại sao cô luôn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Tuy nhiên, số khác lại chỉ tập trung vào góc máy quay được cho là khá "nguy hiểm" đối với Hà Hồ. 

Trong chiếc áo crop-top gợi cảm và tư thế cúi người, vòng 1 đầy đặn của Hồ Ngọc Hà chỉ trực chờ "nhảy" ra bên ngoài. Tuy nhiên, sự cố không xảy ra vì nữ ca sĩ cũng đã có sự tính toán kỹ khi diện trang phục sporty này.

Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-1Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-2Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-3
Khoảnh khắc khiến dân mạng thót tim vì chỉ sợ Hồ Ngọc Hà gặp sự cố với ngực "khủng".

Hồ Ngọc Hà được biết đến là mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Không chỉ sở hữu gương mặt lai tây sắc sảo, cô còn có thế mạnh ở hình thể gợi cảm. Đặc biệt, vòng 1 căng đầy của bà mẹ một con khiến bao người khó rời mắt, nhất là khi cô diện những trang phục xuyên thấu hay cắt xẻ táo bạo. 

 Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-4Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-5Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-6Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-7Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-8Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-9Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-10Hồ Ngọc Hà hì hục tập gym, dân mạng thót tim vì chỉ sợ ngực khủng nhảy vọt ra ngoài-11
Những lần khoe vòng 1 táo bạo của Hồ Ngọc Hà.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao