Hồ Ngọc Hà từng thi hoa hậu nhưng bị loại vì vi phạm quy chế?

Nhiều cư dân mạng thắc mắc Hồ Ngọc Hà có sai sót nào trong việc tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, đến mức bị tước vai trò thí sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cũ từ một tờ tạp chí, trong đó giới thiệu các thí sinh tham gia ứng tuyển Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000.

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân xuất hiện trên cùng một mặt báo, được xếp hình ở vị trí liền kề. 

Ngô Thanh Vân sau đó đi được tới vòng chung kết và đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Á hậu 1 là Dương Yến Ngọc, còn mỹ nhân đăng quang là Trần Bảo Ngọc. 

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà bị loại từ sớm với lý do... vi phạm quy chế.

Hồ Ngọc Hà từng thi hoa hậu nhưng bị loại vì vi phạm quy chế?-1
Hồ Ngọc Hà thời điểm ứng tuyển tại cuộc thi hoa hậu.

Cụ thể, nhiều độc giả gửi câu hỏi tới tờ báo này (cũng là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh): "Vì sao Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của Hồ Ngọc Hà) đoạt giải nhì Người mẫu Hà Nội mở rộng, lại đoạt giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh tháng 9?". 

Câu trả lời được đưa ra như sau: "Thí sinh Ngọc Hà phạm quy cuộc thi, vì thế, bạn sẽ không được phép tham dự vòng chung kết đầu năm 2000. Xin cảm ơn bạn đọc".

Hồ Ngọc Hà từng thi hoa hậu nhưng bị loại vì vi phạm quy chế?-2
Thông tin Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi vòng chung kết cuộc thi hoa hậu vì phạm quy.

Loạt ảnh trên xuất hiện khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, không nhiều người biết Hồ Ngọc Hà từng thử sức tại một cuộc thi hoa hậu, càng không biết chuyện cô bị loại vì vi phạm quy chế.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra thắc mắc Hồ Ngọc Hà có sai sót nào trong việc tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, đến mức bị tước vai trò thí sinh.

Hồ Ngọc Hà từng thi hoa hậu nhưng bị loại vì vi phạm quy chế?-3
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam - Tạp chí Thế giới phụ nữ

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thi-hoa-hau-nhung-bi-loai-vi-vi-pham-quy-che-n-271454.html

Ngô Thanh Vân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất