Rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn làm 'ong chăm chỉ' trước ngày sinh nở

Mặc dù ngày sinh nở cận kề, Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh vừa chia sẻ ảnh chung với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Được biết hình ảnh được chụp tại phòng thu âm của nhạc sĩ họ Dương.

Mặc dù đã thông báo tạm rút khỏi showbiz để chuẩn bị sinh con, nhưng có thể thấy giọng ca Gửi người yêu cũ vẫn là "nàng ong chăm chỉ". Cô vẫn tích cực thu âm, có thể để chuẩn bị cho màn "comeback" hoành tráng sau khi sinh nở.

Rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn làm ong chăm chỉ trước ngày sinh nở-1
Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ giai đoạn cuối thai kỳ. Người đẹp vẫn tích cực làm việc thay vì chỉ nghỉ ngơi.

Song song với hoạt động thu âm, Hồ Ngọc Hà còn tất bật với những dự án kinh doanh của mình. Cận kề ngày sinh nở, người đẹp gốc Quảng Bình vẫn điều hành hoạt động của công ty mỹ phẩm do cô làm chủ, thường xuyên tự quay clip quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân. 

Rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn làm ong chăm chỉ trước ngày sinh nở-2
Rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà vẫn làm ong chăm chỉ trước ngày sinh nở-3
Hồ Ngọc Hà chính thức công khai bụng bầu vào giữa tháng 9/2020.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" ẩn ý chia sẻ về thời điểm sinh nở. Theo lời người đẹp, cô sẽ đón cặp nhóc tỳ song sinh vào tháng 11 tới. 

"Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh nhật của Hà, sinh nhật của Kim. Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình”, Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân. 

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Ai nấy đều vui mừng cho nữ ca sĩ và bạn trai Việt kiều Kim Lý, khi chính thức có trái ngọt tình yêu sau 3 năm yêu đương. 

Trước đó, trong private show cuối cùng của Lovesongs 2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị bạn thân kiêm khách mời Hà Anh Tuấn xác nhận mang thai. Giọng ca họ Hà cũng xác nhận luôn Hồ Ngọc Hà bầu song thai như lời đồn trước đó.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-van-lam-con-ong-cham-chi-truoc-ngay-sinh-no-n-238057.html

Dương Khắc Linh Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao