Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới

Nếu phải dùng từ ngữ để miêu tả hết đất nước Argentina, Hồ Quang Hiếu bảo có lẽ chẳng khi nào kết thúc bởi nơi ấy là chốn thiên đường tuyệt đẹp.

Đất nước Argentina nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch không chút màu mè và nền văn hóa lâu đời. Vùng đất tươi đẹp này cũng luôn đem đến những điều ngạc nhiên, thích thú cho du khách mỗi lần đặt chân đến.

Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới-1

Trong chuyến lưu diễn Mỹ, Hồ Quang Hiếu đã dành thời gian để khám phá đất nước Nam Mỹ xa xôi, được mệnh danh là “Paris của phương Nam”.

Hồ Quang Hiếu cho biết từ Mỹ đến Argentina mất 12h bay. Nói về cảm xúc của mình, nam ca sĩ chia sẻ: “Argrentina là một đất nước giàu có. Điều ấn tượng đặc biệt ở đây là nhà nhà đều nhảy tango. Thậm chí, tình yêu với bóng đá và tango còn được thể hiện trong cả bảo tàng dành riêng cho bóng đá và điệu nhảy độc đáo này. Tới đây, tôi thấy tango như là một phần của văn hóa Argentina”.

Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới-2
Sông băng Perito Moreno

Hồ Quang Hiếu đã có 10 ngày trải nghiệm ở Argentina. Tại đây anh đã đi thăm quan nhiều địa điểm thú vị như El fin del mundo - điểm tận cùng của thế giới, thác nước Cataratas del Iguazú, sông băng Perito Moreno, vườn thú Lujan… Ở địa điểm nào cũng mang lại cho anh những điều ngạc nhiên, phấn khích.

Theo chia sẻ của giọng ca Con bướm Xuân thì El fin del mundo là điểm tận cùng thế giới hấp dẫn với các hoạt động diễn ra trên băng tuyết, như đi bộ trên những tảng băng cực lớn, trượt tuyết hay mở tiệc với thức ăn và rượu trong những hang băng. Đây cũng là con đường duy nhất đi đến điểm Cực Nam của thế giới – thành phố Ushuaia bằng tàu hỏa  và đi bằng thuyền tiếp đến Artárdia.

Bảo tàng Cung sông băng cũng là nơi để lại dấu ấn trong chuyến đi Argentina của Hồ Quang Hiếu. Bảo tàng được xây dựng ngay cạnh dòng sông băng dài 30km liên tục mở rộng nổi tiếng Perito Moreno.

Du khách sẽ được tiếp cận trực tiếp với dòng sông băng bằng việc đi thuyền hoặc đi bộ trên bề mặt băng nhờ những đôi ủng đặc biệt. Nếu may mắn bạn còn có cơ hội cắm trại qua đêm trên sông băng để được chứng kiến hiện tượng thiên nhiên 'đứt gãy băng', xảy ra hàng năm khi những khối băng khổng lồ tách khỏi núi băng và lao xuống nước”, Hồ Quang Hiếu thông tin thêm.

Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới-3
 Với hình dáng như một khúc băng khổng lồ, bảo tàng Cung Sông băng tạo một sự tương phản mạnh mẽ với bình nguyên Patagonia bao quanh.

Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới-4

Ngoài ra vườn thú Lujan, nằm cách trung tâm thành phố Buenos Aires của Argentina chừng 70km, cũng là điểm đến lý tưởng được Hồ Quang Hiếu gợi ý.

Tại đây mọi người được thoải mái tiếp xúc với tất cả các loài vật, từ loài hiền lành cho đến các loài thú dữ như hổ, báo, sư tử, thậm chí là âu yếm cưng nựng những con thú hung dữ ấy. Anh cho hay tại vườn thú Lujan, khách tham quan có thể vuốt ve gấu hoặc thậm chí cho hổ ăn.

Cùng Hồ Quang Hiếu chinh phục điểm tận cùng thế giới-5

Để chuyến đi trở nên hoàn hảo, Hồ Quang Hiếu cũng không quên mách nước: “Đến Argentina, mọi người nhớ mang theo đồ giữ ấm vì thời tiết ở đây thay đổi thất thường. Ngoài ra bạn cũng nên đổi tiền một lần ở sân bay vì ở Argentina đổi tiền rất khó khăn”.

Với cảnh quan tươi đẹp cùng sự phong phú của hệ động thực vật, những món ăn thơm ngon và một nền văn hóa sống động, Argentina chính là điểm đến thú vị cho những ai đam mê khám phá và trải nghiệm.
 

Theo Emdep


chinh phục thế giới Argentina Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất