50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)

Từ kỳ lạ đến hết sức kỳ quặc, đây là những khách sạn khác thường nhất trên thế giới. Có khách sạn làm bằng cây, có khách sạn bằng băng, có khách sạn dưới nước…

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-1

1. Treehotel tại Harads, Thụy Điển Khách sạn độc đáo này nằm giữa rừng thông ở Harad, với những căn phòng trông như những cabin với nắp bằng kính, thậm chí có những phòng giống như đĩa bay của người ngoài hành tinh. Khách sạn này có phòng tắm hơi thiết kế rất đặc biệt là địa điểm lý tú cho người thích khám phá du lịch.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-2

2. Khách sạn Crane Faralda, Amsterdam, Hà Lan Một khách sạn rất thú vị ở Amsterdam Noord. Căn hộ 3 phòng ngủ này nằm trong một chiếc cần cẩu đã được cải tạo và có tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố. Rất phong cách nếu bạn muốn tìm một khách sạn khác lạ để thay đổi, tuy nhiên nên tránh nếu bạn bị chóng mặt hay mắc chứng sợ độ cao.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-3

3. Khách sạn pháo đài ở Solent, Portsmouth Pháo đài Man's - pháo đài thời kỳ của thời Victoria, được xây dựng từ năm 1867 đến năm 1880 để bảo vệ Portsmouth khỏi một cuộc tấn công từ Napoleon III - đã được cải tạo và biến thành một khách sạn sang trọng, với 22 phòng ngủ, một căn hộ penthouse lighthouse, câu lạc bộ đêm, bồn tắm nước nóng và dịch vụ làm đẹp.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-4

 4. Khách sạn SiloStay, Sông Little, New Zealand SiloStay nằm cạnh sông Little, chỉ cách đường Christchurch-Little River 350 m. Đây là một khách sạn rất thân thiện với môi trường và được thiết kế một cách rất sáng tạo. Các phòng của khách sạn được thiết kế hai tầng và được trang bị đầy đủ tiện nghi nhà bếp, ban công và TV.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-5

5. Khách sạn Palacio de Sal, Uyuni, Bolivia Palacio de Sal - 'Salt Palace' – nằm trên cánh đồng muối của Uyuni, Bolivia. Khách sạn này được xây dựng hoàn toàn từ muối, bao gồm hầu hết đồ nội thất. Có một sảnh đợi ấn tượng, quầy bar và 16 phòng ngủ với phòng tắm riêng, hệ thống sưởi ấm trung tâm và điện. Đặc sản của nhà hàng là món Gà muối ngon tuyệt.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-6

6. Khách sạn Dog Bark Park Inn, Idaho, Hoa Kỳ Dog Bark Park Inn được thiết kế bởi những nghệ sĩ rất yêu con vật cưng này. Được xây dựng theo hình một chú chó, với phòng ngủ, phòng khách và bếp ở tầng 2. Khách sạn này trông rất dễ thương.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-7

7. Khách sạn Magic Mountain, Khu bảo tồn Huilo Huilo, Chile Khách sạn Magic Mountain nằm trong khu bảo tồn Huilo Huilo, bao gồm 60.000 hecta rừng Valdivian, có suối nước nóng thiên nhiên, hồ nước chưa được khám phá và đường dẫn trực tiếp tới núi lửa Mocho Choshuenco. Các phòng trong khu nghỉ mát chính được thiết kế theo hình tháp xếp chồng lên nhau từ đỉnh cao của mái nhà đổ xuống, bao phủ bên ngoài khách sạn là những nhánh cậy rậm rạp, um tùm.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-8

8. Icehotel, Jukkasjärvi, Thụy Điển Hai mươi năm trước, Icehotel đầu tiên của thế giới mở tại Jukkasjärvi, Thụy Điển. Vào mỗi tháng mười một, băng và tuyết từ sông Torne sẽ được dùng để làm vật liệu xây dựng khách sạn theo các bộ chủ đề của mỗi năm.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-9

9. Khách sạn V8 Hotel, Stuttgart, Đức Những người cuồng tín xe hơi sẽ thích khách sạn V8 ở Stuttgart. Tất cả các phòng đều có chủ đề xung quanh ô tô, với các tính năng như xe hơi cổ điển và các đồ dùng cũng như tường được vẽ như đường dành cho đua xe.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-10

10. Khách sạn Das Park, Linz, Áo Ai có thể tưởng tượng được rằng các ống bê tông sẽ trở thành những căn phòng đầy đủ tiện nghi? Khách sạn kỳ lại nằm trên bờ sông Danube này được làm từ những ống nước thải được cải tạo lại trở thành sạch sẽ và có đầy đủ các chức năng của một phòng ở.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-11

11. Hotel Marqués De Riscal, La Rioja, Tây Ban Nha Khách sạn Marqués de Riscal nằm ở Elciego, giữa khu vực trồng nho của Tây Ban Nha. Thiết kế của khách sạn này theo phong cách cực kỳ ấn tượng với những dải ruy băng titan lớn cách điệu và mềm mại nổi bật lên giữa những vườn nho xung quanh. Khách sạn bao gồm nhà hàng, quán bar hạng nhất, và cũng có một spa riêng biệt.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-12

12. El Cosmico, Marfa, Texas, Hoa Kỳ Khách sạn El Cosmico nằm ở Marfa Texas, theo phong cách khách sạn du mục. Với các phòng được sử dụng bằng các xe kéo cổ điển, lều safari, và các khu cắm trại lều. Những người theo phong cách dân dã và hoang sơ rất thích khách sạn này.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-13

13. Hotel Central & Café, Copenhagen, Đan Mạch Hotel Central & Café ở Copenhagen sẽ mang đến cho du khách một phong cách hoàn toàn mới, rất lãng mạn. Khách sạn này chỉ có một phòng ngủ có kích thước rất nhỏ. Mặc dù thiếu không gian nhưng vẫn có giường đôi, phòng tắm, tivi, ổ cắm cho iPod và minibar.

50 khách sạn kỳ quái nhất thế giới (phần 1)-14

14. Sheraton Huzhou Hot Spring Resort, Huzhou, Trung Quốc Với biệt danh là 'khách sạn bánh rán', Sheraton Huzhou Hot Spring Resort nằm trên hồ Taihu giữa Nam Kinh và Thượng Hải. Khách sạn được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Ma Tansong, với 27 tầng nổi trên mặt nước lung linh, tạo ra một hình bầu dục hoàn chỉnh. Khách sạn được trang trí rất xa xỉ và sang trọng, gồm một hành lang lát ngọc bích từ Afghanistan và đá mắt mèo từ Brazil.

 

Theo Dân Việt


Du lịch

Tin tức mới nhất