Hồ Quang Hiếu lên tiếng về việc gần gũi với Nam Thư

Trong một game show, Trường Giang nhắc nhở giọng ca "Không cảm xúc" vì hành động thân thiết với Nam Thư.

Nam Thư là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn ai đây tuần qua cùng Lâm Vỹ Dạ, Hồ Quang Hiếu, BB Trần, Jun Phạm... Ở phần mở đầu, chứng kiến giọng ca Không cảm xúc có những cử chỉ thân thiết với Nam Thư, Trường Giang liền nói: "Gần đây, Hồ Quang Hiếu gần gũi với Nam Thư hơi nhiều".

Lâm Vỹ Dạ tiếp lời đàn anh: "Đúng thế, cả hai luôn đi có đôi, có cặp". BB Trần tiết lộ: “Từ sau lần 'thả thính', hai người thân thiết nhau lắm”. Phản ứng từ các nghệ sĩ khiến nhiều khán giả cho rằng Hồ Quang Hiếu và Nam Thư thân hơn mức tình bạn.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về việc gần gũi với Nam Thư-1
Nam Thư và Hồ Quang Hiếu trong game show.

Trao đổi sau chương trình, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Tất cả những lời nói của anh Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và BB Trần chỉ là trêu đùa. Tôi và Nam Thư chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp. Tôi cũng nói chuyện với Thư nhưng không nhiều".

Nam ca sĩ khẳng định sau nhiều mối tình, hiện anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống độc thân. "Tùy từng thời điểm tôi sẽ có những ưu tiên khác nhau. Bây giờ, tôi không có hứng thú với tình yêu. Tôi muốn dồn sức cho công việc", anh nói.

Tâm sự về cuộc sống không đi diễn nửa năm qua, Hồ Quang Hiếu bộc bạch thu nhập của anh bị giảm nhưng bù lại, nam ca sĩ có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về việc gần gũi với Nam Thư-2
Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và Nam Thư chỉ là đồng nghiệp.

Anh chia sẻ: "Nhờ nghỉ diễn, tôi sống chậm hơn, được ở bên gia đình nhiều. Tôi hiểu được tâm tư, tình cảm của mẹ, anh chị và cháu. Trước đây, tôi ở cùng người thân nhưng nói chuyện rất ít. Mẹ tôi rất vui khi con trai tâm sự và đưa bà đi chơi nhiều".

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ho-quang-hieu-len-tieng-ve-viec-gan-gui-voi-nam-thu-post1126343.html?fbclid=IwAR3L2dGtZKjkzj-L5rOFTAOs9Jd2sg2jYKXRgds-yHxm3QrxClcz2o5RwjI

Nam Thư Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất