'Khai mic' đầu xuân, Hồ Quỳnh Hương 'bốc hỏa' vì đồng nghiệp đã không đến lại còn đưa trợ lý thế thân

"Không làm ăn thiếu chuyên nghiệp được. Bao người xem duyệt ở dưới tôi không diễn kiểu thế được", Hồ Quỳnh Hương bức xúc khi bạn diễn vắng mặt và cho trợ lý ra diễn thay.

Vài năm gần đây, Hồ Quỳnh Hương tận hưởng cuộc sống bình yên, không còn đi hát nhiều như trước mà tập trung cho kinh doanh.

Hiếm hoi lắm mới thấy nữ ca sĩ xuất hiện tại một chương trình âm nhạc, thậm chí cô từng than thở chưa có thời gian ra mắt sản phẩm mới dù đã có sẵn bài hát đang chờ thu.

Được biết, giọng ca gốc Hà Nội chỉ nhận lời diễn những show quan trọng, được chọn lựa cẩn thận.

Khai mic đầu xuân, Hồ Quỳnh Hương bốc hỏa vì đồng nghiệp đã không đến lại còn đưa trợ lý thế thân-1

Tuy nhiên mới đây, Hồ Quỳnh Hương gặp phải sự cố dở khóc dở cười ngay trong lần khai mic đầu xuân. Nữ ca sĩ cho biết cô đã dậy từ sớm để sửa soạn và đến tổng duyệt trước vì lo ngại bản thân mất tự tin, ảnh hưởng đến bạn diễn khi hát song ca.

Trong khi đó, đồng nghiệp kia lại không đến duyệt chương trình, thay vào đó để trợ lý của mình lên sân khấu thế chỗ khiến Hồ Quỳnh Hương không khỏi bức xúc.

Khai mic đầu xuân, Hồ Quỳnh Hương bốc hỏa vì đồng nghiệp đã không đến lại còn đưa trợ lý thế thân-2

Trên trang cá nhân, chủ nhân hit Anh chia sẻ một bài viết dài về vấn đề này như sau:

"Thứ nhất, mình rất hiếm khi hát song ca, không phải vấn đề gì mà tại mình bị 'quạt trần rơi vào đầu' rất hay quên nên có thể nhảy vô phần của người khác đặc biệt vừa diễn vừa phải nghĩ giờ tới phần ai mình sẽ bị mất tự tin... khổ vậy đó... và quan trọng nếu tiết mục không hoản hảo mình sợ ảnh hưởng tới người hát cùng thì mình sẽ áy náy mãi. Như lần hát song ca với anh Bằng Kiều... mình bị dằn vặt mãi.

Thứ hai, một chương trình mà với mình rất rất quan trọng nên cuối cùng vì chương trình mình nhận hát song ca. Nói thật mình lo lắm, đã tự tập chắc cũng 1000 lần rồi mà vẫn căng thẳng sợ sai (mỗi người có một điểm yếu mà).

Thứ ba, vì chương trình quan trọng lại là hát song ca nên chương trình nói phải ra trước một hôm chạy chương trình, công việc thật nhiều nhưng trong đêm vẫn bay chuyến cuối, chắc ngủ được hai tiếng.

Thứ tư, sáng sớm 8 cái đồng hồ báo chuông, bên chương trình gọi, quản lý gọi, trợ lý gọi như kiểu cháy nhà. Thật sự thì thật khó thức dậy nhưng vì chương trình và vì hát song ca lo quá nên thức dậy... trang điểm... mặc đồ diễn...

Thứ năm, tới nơi sớm ngồi chờ nhẩm bài. Hỏi bạn bên ban tổ chức chương trình mấy lần đều trả lời ca sĩ tới rồi, đang ở cánh gà bên kia, mình tưởng mỗi người ra một bên.

Thứ sáu, còn 1 phút đến tiết mục thì cậu đó ra báo chị ơi ca sĩ không tới chạy chương trình, có cho trợ lý ra đứng diễn thay, chị hát một mình nhé.

Thứ bảy, hả? Có ai hiểu nghệ sĩ là thế nào không? Thật khó giải thích quá... lâu rồi mình mới nói lớn tiếng, mình nói 'không có làm ăn thiếu chuyên nghiệp được. Bao người xem duyệt ở dưới tôi không có diễn kiểu thế được. Với tôi một phút đã bước lên sân khấu dù là lúc nào cũng phải đàng hoàng còn không thì đừng có nói tui ra...'.

Thứ tám, tóm lại lỗi do mấy người trợ lý của mình thôi, làm thiếu tập trung, không chuyên nghiệp... vậy thôi. Hay tại mình ít đi hát nên mình bị lạc hậu rồi nhỉ?

Thứ chín, tóm lại thưa các quản lý, trợ lý của tui nếu không làm việc được cho chắc chắn thì đừng có nhận tôi đi diễn. Trăm năm mới diễn một lần mà lần nào cũng lộn xộn cả.

Thôi về nghỉ thôi. Nói ra cho thoải mái chút. Đừng có nói gì và cũng đừng điện thoại nhiều, đừng có lo. Con người Hương chắc chắn sẽ đảm bảo phần diễn của mình chứ cũng không để ảnh hưởng đến ai. Với lại đây là chương trình Hương rất quan tâm mà, hãy yên tâm".

Khai mic đầu xuân, Hồ Quỳnh Hương bốc hỏa vì đồng nghiệp đã không đến lại còn đưa trợ lý thế thân-3

Bài viết của Hồ Quỳnh Hương nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người tò mò danh tính của nhân vật mà cô nhắc tới, song Hồ Quỳnh Hương chỉ tiết lộ đó là một người quen trong làng giải trí và nhanh chóng xóa bài viết để tránh gây tranh cãi.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-quynh-huong-boc-hoa-vi-gap-dong-nghiep-thieu-chuyen-nghiep-n-210284.html

Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất