Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?

Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm... nói về chuyện con cái với quan điểm khác nhau.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-1Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-2

Ở độ tuổi 40, Ngô Thanh Vân thành công viên mãn trong sự nghiệp nhưng vẫn chưa "rục rịch" chuyện chồng con. Vì thế, người hâm mộ càng "nóng ruột" thay cho nữ diễn viên, trong khi cô vẫn rất bình tĩnh và để mọi chuyện tự nhiên.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-3
Ngô Thanh Vân bảo mình không thiếu gì hết, nhưng lại không có gia đình, con cái.

Thế nhưng mới đây, Ngô Thanh Vân cho thấy cô đã bắt đầu xót xa khi nói về chuyện gia đình, con cái: "Tôi không thiếu gì hết, nhưng nhìn lại, cũng có thể tôi chẳng có gì cả. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng sự thật là vậy. Bản chất qua bao nhiêu năm phấn đấu, cái tôi có là danh tiếng và sự nghiệp. Nói thẳng ra, hai điều này không mang lại cho tôi thứ gì, nhưng nhờ nó mà tôi lại biết thế nào là sự tự hào và ghi nhận của khán giả. Ngoài ra, tôi không giàu, không có gia đình, con cái. Tiền bao nhiêu tôi cũng đầu tư cả vào phim rồi".

Những chia sẻ của nàng "đả nữ" làm nhiều người nhận ra, hóa ra bên trong cái gọi là tự do, ung dung là những góc khuất mà không phải ai cũng thấu hiểu.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-4

Cũng như Ngô Thanh Vân, trong showbiz có những nữ ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp vẫn đi về lẻ bóng khi đã ngót nghét 40. Giọng ca Hoang mang Hồ Quỳnh Hương cũng vậy.

Đến giờ, Hồ Quỳnh Hương vẫn cảm xúc với tình yêu nhưng cô nói mình như chim trời, không thích bị chiếm hữu cũng không thích thâu tóm một ai đó, trong khi "người ta" lại thích sở hữu. Nói chuyện trăm năm, nữ ca sĩ quan niệm không nên kết hôn sớm, dù vẫn biết rằng, muộn như mình thì không nên.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-5
Cô không áp lực với chuyện cưới xin nhưng lại không thích làm mẹ đơn thân.

Đặc biệt, Hồ Quỳnh Hương không muốn sinh con trước khi cưới: "Không thích vậy đâu, vì tôi muốn con sinh ra có bố mẹ cùng chăm sóc. Tôi vốn cũng khó tính và quan điểm hơi truyền thống một tí. Thà tôi độc thân, sống tự do, thoải mái chứ không thích làm mẹ đơn thân".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-6

Được mệnh danh là "nữ hoàng VPop", Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ quyền lực nhất trên thị trường. Song, đến nay, dù đã bước sang tuổi 38 nhưng giọng ca Ước gì vẫn "đơn chiếc" dù không ít lần vướng vào nghi án hẹn hò đại gia.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-7
Mỹ Tâm mong được làm mẹ.

Nhiều người đồn đoán rằng Mỹ Tâm không mặn mà chuyện lấy chồng, thế nhưng thực chất nữ ca sĩ chỉ đang rất thận trọng trong hôn nhân và không muốn "hụt chân" vì nóng vội. Ngoài ra, "Họa mi tóc nâu" không giấu chuyện muốn sinh nhiều con: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-8

Thành công là thế song về đường tình duyên, dường như Lý Nhã Kỳ có phần... lận đận. Không khó hiểu khi với một người đang ở đỉnh cao như Lý Nhã Kỳ, cô thừa tỉnh táo và mạnh mẽ đủ để "độc bước". Từ lâu, cô đã không còn đặt nặng chuyện kết hôn nhưng cũng không quên đặt ra cột mốc "lên xe hoa" cho mình là 36 tuổi. Năm nay đã tới cột mốc đó, liệu Lý Nhã Kỳ sẽ lên xe hoa?

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-9
Lý Nhã Kỳ từng vui vẻ khoe hình ảnh mang bầu khi đóng phim. Còn bản thân cô cần có con nhưng phải đủ cả cha lẫn mẹ.

Đặc biệt khi đề cập đến chuyện con cái, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Tôi lại cần có con. Và chắc chắn đứa trẻ đó phải có đủ cả cha lẫn mẹ vì tôi không được quyền tước đi của nó điều đó".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-10

Sau thời gian úp mở về bạn trai doanh nhân và bị "tố" là "người thứ ba", Thanh Hằng ngày càng khép kín trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Thanh Hằng khẳng định mình là người tin vào duyên số và biết bản thân muốn gì.

Trong khi ở độ tuổi của cô, những người phụ nữ thường muốn tìm cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào thì Thanh Hằng vẫn chỉ mải mê và chăm chút cho công việc. Cô không bận tâm quá nhiều về chuyện chồng con và khẳng định khi muốn sẽ tìm người phù hợp để cưới.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-11
Thanh Hằng: Làm mẹ đơn thân không xấu!

Cô cho biết: "Tôi muốn mình có các quy trình như một người phụ nữ bình thường, có chồng con theo cách tự nhiên. Mỗi người một chọn lựa, làm mẹ đơn thân không phải là chuyện xấu".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-12

Bước sang tuổi 34, Yến Trang vẫn chưa tìm được người đàn ông của đời mình và chỉ quanh quẩn với công việc. Nữ ca sĩ cũng đã lập kế hoạch làm mẹ đơn thân nếu tiếp tục "ế", và bố mẹ cô hoàn toàn ủng hộ quyết định quan trọng của cô.

Khi được hỏi liệu như vậy có quá "ích kỉ" và sẽ gây thiệt thòi cho con cái hay không, Yến Trang tự tin trả lời rằng chỉ cần cho con cuộc sống bình yên, đủ đầy và yêu thương gấp nhiều lần là được. Yến Trang từng chia sẻ từ lúc 30 tuổi: "Tôi bắt đầu lên kế hoạch sinh con để đảm bảo sức khỏe mẹ và bé. Còn chuyện kết hôn sớm hay muộn cứ để cho duyên số lo liệu".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-13
Yến Trang từng ý thức được việc sinh con sớm để đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, Yến Trang cũng tiết lộ rằng cô vốn là người phụ nữ có suy nghĩ truyền thống, vì thế trước đó, lúc ở độ tuổi 23, 24 tuổi nữ ca sĩ luôn cảm thấy áp lực trong chuyện kết hôn và sinh con. Thế nhưng dần dần, cô vượt qua được những suy nghĩ này và tự tin mình có thể làm chủ cuộc sống mà không cần một người đàn ông ở cạnh.

Về việc trở thành mẹ đơn thân, Yến Trang nhận định tình hình tài chính của cô đang ổn định, đồng thời cô cũng có tâm lí vững vàng và tích cóp đủ những kiến thức cần thiết. Vì thế, những chuyện còn lại Yến Trang chỉ tóm gọn trong hai chữ: "Tùy duyên".

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-14

Mai Phương Thúy khá kín tiếng trong đời tư. Đến nay, người ta chỉ biết cô từng có đoạn tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Ngô Thanh Vân xót xa vì tuổi 40 không con cái, Mỹ Tâm - Hồ Quỳnh Hương thì thế nào?-15
Mai Phương Thúy từng nghĩ đến chuyện sinh con trước khi cưới.

Giống như một số người đẹp, cô tỏ ra lo lắng khi nghĩ chuyện sinh con sau tuổi 30. Chính vì vậy, Hoa hậu chia sẻ: "Tôi cũng lo lắm chứ. Hoặc cũng có thể sẽ sinh con trước khi cưới chẳng hạn. Tôi đã từng nghĩ đến điều này nhưng chưa mặn mà lắm, dù tôi thấy ý tưởng này không tồi. Tôi không nói trước được chuyện con cái đâu, điều gì đến sẽ đến thôi".

Theo giadinh.net.vn


Ngô Thanh Vân Mỹ Tâm Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất