Hồ Quỳnh Hương đầy mạnh mẽ khi trở thành 'người đàn ông' của Tô Lâm

(2Sao) - Tô Lâm là thí sinh gây bất ngờ nhất trong tập 3 Hội ngộ của X-factor 2016.

Tập 3 của vòng Hội ngộ, Nhân tố bí ẩn tiếp tục lên song vào tối chủ nhật 18/4 vừa qua. Trong tập này, nhiều giọng ca xuất sắc tiếp tục ‘đốn tim’ khán giả và các Huấn luyện viên. Không chỉ có vậy nhiều gương mặt còn mang đến những bất ngờ đầy thú vị.




Chàng trai kinh doanh café và thú cưng đến từ Đồng Nai – Nhật Tân có vẻ bề ngoài hao hao giống Hà Anh Tuấn đã thể hiện bản mashup hai ca khúc Tình về nơi đâu và Buông. Dù trình diễn khá tốt phần thi của mình nhưng theo giám khảo Dương Khắc Linh, giọng ca của anh chưa thực sự đặc biệt.

Nữ diva Thanh Lam cũng đồng quan điểm, chị cho rằng giọng hát của Nhật Tân chưa chạm được đến trái tim của chị.Tuy vậy, ở phút cuối, các giám khảo cũng đồng ý cho anh cơ hội vào vòng trong.




Thí sinh Trần Thị Mai đến từ Bắc Ninh – sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã lựa chọn ca khúc nồng nàn có tên Yếu đuối – sáng tác của Nguyễn Hoàng Dũng.




Cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu Hoàng Quỳnh Hương với mái tóc ấn tượng đã khoe chất giọng lạ qua ca khúc  Dream a litte dream of me. Quỳnh Hương sở hữu giọng hát có màu và bản thân cô nàng có chất nghệ sỹ dù tuổi đời còn khá trẻ.



Phước Lộc hát một ca khúc mình tự sáng tác mang tên Ai đầy lôi cuốn với cây đàn guitar đã tạo dấu ấn trước “bộ tứ quyền lực” . Đây là món quà Lộc chia sẻ muốn dành tặng cho mẹ đang ở nước ngoài. Dù chưa trải qua trường lớp, sáng tác theo bản năng nhưng Phước Lộc đã chinh phục được cả 4 sự đồng ý của 4 giám khảo.




Thí sinh Trần Nguyên Bảo (Mai Thái Anh) đã gửi gắm nỗi niềm tâm sự của mình qua ca khúc And I’m Telling You. Vốn bị bệnh tâm lý, Nguyên Bảo chia sẻ về góc khuất riêng về hoàn cảnh bản thân khiến các giám khảo không kìm nén được xúc động. Với anh, âm nhạc là liều thuốc hiệu nghiệm để giải tỏa nỗi lòng của mình.




Một thí sinh “vừa cũ vừa mới” có tên Adam được khán giả biết đến với vai trò một vũ công và biên đạo Tô Lâm nhưng đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò ca sĩ. Đến với sân chơi Nhân tố bí ẩn, Adam đã khiến khán giả bất ngờ với giọng hát chắc khỏe, trang phục ấn tượng cùng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp trên đôi giày cao gót.



Trước yêu cầu của nam ca sĩ Tùng Dương, Adam đã không ngần ngại khoe diễn một đoạn nhảy đầy mạnh mẽ và vô cùng thuyết phục khiến công chúng rất phấn khích. Tùng Dương cũng bày tỏ sự hài lòng của mình khi xem xong đoạn biểu diễn đó của Adam. Khi được hỏi nếu phải lựa chọn giữa 4 vị HLV thì Adam sẽ chọn ai, anh đã chia sẻ sẽ về với Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ đất mỏ tỏ ra vui mừng và nói mình cũng rất nam tính để 'làm tới' với Adam.

Tuy nhiên chính Tùng Dương lại là người bỏ phiếu 'không đồng ý' cho Adam, với 3 phiếu thuận, chàng vũ công tài năng vẫn giành được suất vào vòng tiếp theo.



Đặc biệt, phần biểu diễn của Nguyễn Đình Nhân đến từ Đà Nẵng đã khiến giám khảo phấn khích vô cùng khi thể hiện rất xuất sắc ca khúc Forever and one theo phong cách Rock đầy máu lửa. Giọng hát mạnh mẽ cùng thần thái tự tin của Đình Nhân đã “hạ gục” bốn Huấn luyện viên. Họ đã đồng loạt hô to “đồng ý” ngay sau khi phần trình diễn kết thúc.




Tập 3 tiếp tục là đêm của các nhóm nhạc ấn tượng. Nhóm BBQ với ba cô nàng có ngoại hình “mũm mỉm” đã “quyến rũ” các Huấn luyện viên bằng giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Hello. Giám khảo Tùng Dương cho biết đây là ba giọng ca đồng đều và hòa quyện với phần phân bố bè hợp lý.




Nhóm Dolphins đã chinh phục các Huấn luyện viên qua phần thể hiện ca khúc Maps của Adam Levine theo phiên bản Acoustic. Tùng Dương nhận xét:

“Tôi cảm thấy Adam Levine đang đứng trước mặt tôi hát. Dù chúng ta có hát 1 bài hát của nghệ sỹ nước ngoài nhưng chúng ta vẫn có nét riêng của mình. Các em đã sáng tạo theo lối hát Acoustic mới. Đây là nhân tố bí ẩn của chương trình.”





Nhóm Thăng Long gồm ba chàng trai đến từ Hà Nội kết hợp ăn ý với nhau qua ca khúc Rồi mai ta đưa em với phần trầm rất tốt. Tuy nhiên, ở những quãng cao nữ Diva Thanh Lam nhận xét còn bị nuốt chữ; còn Tùng Dương đánh giá đây là tiết mục còn khá an toàn, anh cần nhóm bứt phá hơn nữa.

Tập 4 vòng Hội ngộ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 24/4/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao