Hồ Quỳnh Hương góp giọng trong liveshow của "Ông hoàng nhạc Đỏ"

(2Sao) - Sau hai thập kỷ ca hát, “Ông hoàng nhạc Đỏ” sẽ đánh dấu sự nghiệp bằng live show để đời mang tên "Bài ca không quên" trong tháng 11 tới đây tại thủ đô Hà Nội.

Nhiều năm trở lại đây, Trọng Tấn luôn là lựa chọn hàng đầu đứng cạnh những diva, divo làng nhạc nhẹ. Tên anh trở thành thương hiệu đảm bảo chất lượng cho những chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Sau “cuộc bay” rực rỡ năm ngoái khi trở thành tâm điểm của concept âm nhạc In the spotlight 2014, Trọng Tấn vẫn không ngừng ấp ủ những giấc mơ riêng, anh khát vọng vươn tới trong âm nhạc. Và Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên chính là một nỗi niềm, trăn trở mà Trọng Tấn muốn tri ân công chúng yêu nhạc, trong năm 2015.

Trọng Tấn là một trong những nam ca sỹ thành công nhất của dòng nhạc đỏ, anh
được phong là Ông hoàng nhạc đỏ bởi có rất nhiều ca khúc mang dấu ấn riêng của
anh.


Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên sẽ là “cuộc trở về” đầy cảm xúc của Trọng Tấn với suối nguồn âm nhạc đã làm nên dấu ấn và đỉnh cao của chính anh. Đó chính là những bản tình ca mẫu mực về tình yêu quê hương, đất nước, tự hào sứ sở; Đó là tình yêu gia đình, làng xóm; Đó là tình yêu đôi lứa, tình đồng đội, anh em bằng hữu…Đặc biệt, với concept âm nhạc luôn bất ngờ và lạ lẫm, Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên không “trở về” đơn độc.

Nam ca sỹ gốc Thanh Hóa tự hào và bồi hồi trong ngày gặp gỡ báo giới
trước thềm liveshow.

Trong hành trình tìm về với suối nguồn âm nhạc đó, Trọng Tấn sẽ tái ngộ với hai người bạn Đăng Dương và Việt Hoàn. Sự hiện diện của Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn trên sân khấu “Bài Ca Không Quên” sẽ tái hiện lại “bộ ba nhạc Đỏ” lừng lững như tượng đài của làng nhạc Việt. Tuy vậy, sự tái hợp của Trọng Tấn, Đặng Dương, Việt Hoàn trong không gian âm nhạc Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên lại không giống bất cứ lần nào trước đây.

Với chùm ba ca khúc chưa từng hát, được hòa âm theo phong cách acoustic, màn tái hợp của “bộ ba nhạc Đỏ” mà lại “không Đỏ” này quả là một thử thách đầy liều lĩnh và đáng chờ đợi. Chính vì thế,  đây cũng là món quà như lạ, như quen mà Trọng Tấn dành cho khán giả yêu nhạc, đặc biệt là fan trung thành của anh.

Vợ trẻ đẹp của Trọng Tấn (đầm tím) luôn giúp đỡ phu quân trong trông việc, từ sắp
xếp lịch diễn, cho đến kinh doanh và chắc chắn, trong liveshow, chị cũng nắm giữ
vai trò quan trọng.

Một khách mời nữa, bên cạnh Trọng Tấn trong đêm, tin chắc nếu là ai khi được nghe cũng sẽ gieo cho họ sự tò mò, xen lẫn thú vị. Đó là nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương. Ngoài bề dày thành tích là “bộ sư tập các giải thưởng âm nhạc” đáng nể, Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng là nữ ca sỹ hàng đầu, sở hữu chất giọng nữ cao trữ tình với âm sắc rất đẹp, trên ba quãng tám.

Ca sỹ Lê Anh Dũng và Đăng Dương đến chúc mừng Trọng Tấn.

Ngoài dấu ấn giọng hát ấm áp, vững chãi, thẫm đẫm tình yêu quê hương xứ sở, khiến ai khi nghe đều thấy đồng cảm, như bắt gặp những nỗi niềm thân thuộc, Trọng Tấn còn là người tiên phong truyền hơi thở thời đại trên nền tảng mẫu mực của dòng nhạc. Với tư duy thẩm mỹ văn minh, luôn muốn đào sâu, sáng tạo trong mỏ nguồn âm nhạc bất tận, Trọng Tấn cũng là hiện tượng hiếm hoi gặt hái được những thành công , khi mở rộng biên độ, chinh phục các dòng nhạc khác.


Thanh Phương đảm trách vị trí giám đốc âm nhạc, Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên còn hé lộ concept âm nhạc thú vị và đầy ngẫu hứng. Gồm ba phần, được hòa âm theo phong cách acoustic, semi pop với dàn dây và nhạc cụ dân tộc, Trọng Tấn và những khách mời nghệ sỹ sẽ chinh phục khán giả bằng những nhạc phẩm mới thay vì hát lại những ca khúc hit.
Trọng Tấn Live in concert Bài Ca Không Quên diễn ra một đêm duy nhất vào tối ngày 21/11 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao