Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Hồ Quỳnh Hương hóa 'bà già Noel', Tino kể chuyện tình gà bông

Tino tung MV kể câu chuyện tình yêu đáng yêu nhân dịp giáng sinh về. Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng tung MV lyric mừng thành công ca khúc mới.

Hồ Quỳnh Hương ra mắt MV lyric mừng thành công của ca khúc mới

Ca khúc mới nhất mang tên Tháng năm bên nhau đánh dấu sự hợp tác của ba cái tên: Hồ Quỳnh Hương – Vũ Cát Tường – Dương Khắc Linh. Bài hát có vòng hòa thanh rất hiện đại, trẻ trung, đo ni đóng giày dành riêng cho giọng ca đất mỏ.

Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-1
Hồ Quỳnh Hương được khán giả ví như "bà già Noel" khi diện bộ đồ đỏ rực

Thậm chí, trong đoạn điệp khúc, Hồ Quỳnh Hương chạm đến nốt Fa trong một câu phiêu. Phần điệp khúc của bài hát còn đòi hỏi cột hơi chắc, khả năng điều khiển làn hơi để duy trì các nốt treo lặp lại liên tục. Bằng kinh nghiệm xử lý của mình, nữ ca sĩ họ Hồ đã làm tốt đoạn hát khó này và lồng ghép cảm xúc mượt mà.

Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-2Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-3

Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-4

Sau khi phát hành, Tháng năm bên nhau đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả yêu nhạc. Để đáp lại tình cảm của công chứng, Hồ Quỳnh Hương đã cho ra mắt MV lyric ăn mừng thành công bước đầu của sản phẩm mới.

Nhân dịp chuyến du lịch sang thủ đô Paris, Pháp, nữ ca sĩ cùng stylist Lê Minh Ngọc đã thực hiện một bộ ảnh quảng bá cho ca khúc mới. Nữ ca sĩ cho biết, cũng nhiều năm rồi cô mới kết hợp giữa du lịch xa và chụp ảnh thời trang nên có phần lạ lẫm, nhất là ở một thành phố đông đúc như Paris. 

Tino tung MV "Falling You" kể câu chuyện tình yêu "gà bông" nhân dịp Noel về

Giữ đúng lời hứa, Tino đã chính thức cho ra mắt MV Falling You dành tặng Sói (tên FC của Tino) nhân dịp FC tròn 1 tuổi. Đây là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác.  

Đặc biệt, để hoàn thành ca khúc này, cả ekip cực lực làm việc trong vòng 6 tháng với 3 bản phối khác nhau để cuối cùng có được thành phẩm ưng ý nhất.

Trong MV, Tino hóa thân thành anh chàng gà bông quan tâm hết mực cô bạn gái ham ăn và vui tính. Khán giả sẽ thấy được một tình cảm trong sáng, hồn nhiên và vô cùng đáng yêu đúng với lứa tuổi 21. Ngoài những khung cảnh màu sắc, tươi vui, MV còn tăng thêm phần lãng mạn khi Tino dành nụ hôn ngọt ngào của mình cho bạn diễn nữ. 

Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-5Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-6Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-7

Nữ diễn viên chính trong MV cùng Tino là gương mặt trẻ Minah thành viên nhóm nhạc USAGI. Với ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười đáng yêu, Minah đã cùng phối hợp vô cùng ăn ý cùng Tino trong sản phẩm lần này. 

Đây cũng là ca khúc mà giọng ca Đèn lồng đom đóm sẽ trình diễn trong mini show sắp tới.

Hồ Quỳnh Hương hóa bà già Noel, Tino kể chuyện tình gà bông-8

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quynh-huong-hoa-ba-gia-noel-tino-ke-chuyen-tinh-ga-bong-n-141768.html

Tino Giáng sinh Noel Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017