Hồ Quỳnh Hương thừa nhận từng chảnh chọe, tiêu tiền không cần đếm

"Poster tôi cũng muốn mình đứng giữa, bất chấp giờ giấc: Tôi đi sớm thì ê-kíp cũng phải để tôi diễn trước, còn tới trễ thì mọi người phải chờ. Tôi không nói chuyện với ai, chảnh chọe lắm", Hồ Quỳnh Hương nói.

Hồ Quỳnh Hương từng là một giọng ca nữ hàng đầu ở làng giải trí trong nước. Không chỉ sở hữu nhiều ca khúc hit, những album, liveshow hoành tráng, cô còn nắm giữ trong tay không ít giải thưởng âm nhạc tầm cỡ và từng phủ sóng trong loạt sự kiện, chương trình lớn.

Tuy nhiên khoảng gần 10 năm trở lại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1980 hạn chế hoạt động nghệ thuật để rẽ hướng sang kinh doanh. Từ một ca sĩ đình đám, Hồ Quỳnh Hương chỉ tham gia các show phù hợp chứ không còn tất bật chạy show như trước.

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận từng chảnh chọe, tiêu tiền không cần đếm-1

Nói về thời hoàng kim của mình, Hồ Quỳnh Hương cũng thừa nhận cô đã mắc bệnh ngôi sao trong quá khứ: "Poster tôi cũng muốn mình đứng giữa, bất chấp giờ giấc, tôi đi sớm thì ê-kíp cũng phải để tôi diễn trước, còn tới trễ thì mọi người phải chờ. Tôi không nói chuyện với ai, chảnh chọe lắm, ngựa non háu đá mà", ca sĩ họ Hồ trả lời trên báo Zing.

"Nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Tiền nhiều đến mức tôi chẳng cần đếm, cứ vứt trong két sắt rồi lấy ra tiêu xài. Giờ đây tôi mới biết, tiền bạc - vật chất không phải niềm vui, mà tôi lấy đó để khỏa lấp thôi", cô nói thêm.

Đặc biệt, nhiều năm nay, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh còn chuyên ăn chay. Nhờ ăn chay mà cô đã thay đổi rất nhiều. Cô không còn sân si, không còn muốn mình phải hơn người. Bình thản trước mọi điều của cuộc sống. 

"Trong cuộc đời có rất nhiều con đường để đi, một vườn hoa đẹp phải có nhiều màu sắc. Tôi từng chỉ quan tâm chính mình, không cần biết đến những bông hoa khác. Nhưng giờ đây, tôi biết thưởng thức những cái hay của người khác". 

Sự thay đổi của cô còn khiến bố mẹ không nhận ra: "Hồ Quỳnh Hương có vẻ già đi, nhưng tâm hồn trẻ ra. Tôi thay đổi nhiều đến bố mẹ nhận không ra. Ngày xưa, tôi khó chịu lắm, cả nhà ai cũng sợ"./.

Theo Tổ Quốc


Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất