HỒ SƠ SAO: Im lặng trước mọi scandal để rồi 'đã nói là tới bến' - Trường Giang cao tay hay chất xúc tác ngược?

Việc im lặng trong một thời gian dài khiến Trường Giang bị chỉ trích vô trách nhiệm. Thế nhưng khi lên tiếng, nam danh hài gây nên loạt tranh cãi trái chiều.

Dù không sở hữu ngoại hình điển trai chuẩn "soái ca", thậm chí như lời Nam Em nói "vừa lùn vừa xấu" nhưng bù lại Trường Giang có vũ khí lợi hại là nét duyên ngầm trên sân khấu và khiếu hài hước của riêng mình. 

Thế nhưng "lắm tài nhiều tật", bên cạnh khả năng gây cười trên sân khấu nam danh hài cũng khiến người hâm mộ đau đầu với những lùm xùm đời tư.
 


Trường Giang liên tục vướng bê bối từ tình cảm tới công việc. 

Nét duyên ngầm trên sân khấu và cách xử lý kém duyên khi bị ném đá

Trong thời gian gần đây, thay vì được nhắc đến ở vị trí công việc, danh hài xứ Quảng luôn trở thành tâm điểm mặt báo khi bị tố là người đào hoa, lăng nhăng. Từ việc bỏ về khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu cho tới những ồn ào tình cảm với Quế Vân, hot girl Sam hay mới nhất là Nam Em... Trường Giang luôn chọn cho mình giải pháp im lặng.

Nhiều khán giả không khỏi hoang mang với cách đối diện scandal của Trường Giang, đồng thời chỉ trích anh là ngôi sao vô trách nhiệm. Không riêng gì tình cảm, trong công việc nam danh hài cũng không mấy khá khẩm khi nhiều lần bỏ diễn vì gặp sự cố. 

Cụ thể vào ngày 8/2, trong lúc đang diễn trên sân khấu vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bị khán giả ném vỏ chai. Quá ức chế trước hành động này, Trường Giang bỏ về và không có bất cứ lời xin lỗi hay lên tiếng về vụ việc. Thay vào đó trên trang cá nhân, Trường Giang chỉ cập nhật thông tin về hoạt động của mình. 

Điều này khiến không ít người bức xúc cho rằng Trường Giang không tôn trọng những khán giả còn lại và mắc bệnh ngôi sao.
 


Trường Giang bị chỉ trích vô trách nhiệm khi không có bất cứ động thái nào cho việc bỏ diễn.

Là người có mặt trong show diễn của Trường Giang, sau khi kết thúc đêm diễn Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh và gửi lời cảm ơn tới khán giả về buổi tối hôm đó. 

Tuy nhiên, danh hài đất Nam bất ngờ nhận được lời phản ánh từ phía khán giả: "Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới bức xúc nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa. Anh (Trường Giang) không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng".

Trước tâm trạng bức xúc của người hâm mộ, Hoài Linh thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi tới những người có mặt trong đêm diễn ngày hôm đó: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé".


Cùng có mặt trong show diễn, Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh đối mặt với tình huống này. Trước đó, khi đang đi diễn Hoài Linh cũng gặp phải trường hợp tương tự Trường Giang nhưng thay vì giận dữ, anh đối diện sự việc với cách ứng xử ân cần, nhẹ nhàng.

“Xin phép các anh ơi, mình đừng chọi đá lên trên này nữa, tội nghiệp các cụ ở trên này lắm nha. Mong quý vị thông cảm, cảm ơn mọi người nhiều. Chưa có buổi nào vui như hôm nay, vui như tết luôn vậy. Nhưng Linh hy vọng các anh em bên ngoài đừng chọi đá vào trong này vì có nhiều người lớn và trẻ em. Mong quý anh em thông cảm, vì đông người quá”, Hoài Linh nói khi bất ngờ chứng kiến gạch bay lên sân khấu.

"Vi Tiểu Bảo" phiên bản lỗi khiến mỹ nhân Việt dậy sóng?

Vào năm 2016, khi bị Quế Vân tố lăng nhăng trong lúc yêu Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn một mực giữ thái độ im lặng. Thậm chí anh còn trả lời nước đôi và không có ý kiến gì với những hình ảnh Quế Vân tung lên mạng xã hội. 

Khi bị đồn "phim giả tình thật" với hot girl Sam, Trường Giang vẫn ngó lơ như chưa có gì xảy ra. Dù không rõ sự tình câu chuyện nhưng trước sự tấn công từ fans Trường Giang, hot girl Sam buộc lòng lên tiếng giải thích trong khi nam danh hài "bặt vô âm tín". 
 


Trường Giang trả lời nước đôi khi Quế Vân tố cáo lăng nhăng.


Trường Giang cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương. 

Không những thế, khi "cướp sóng" truyền hình cầu hôn Nhã Phương, mặc kệ những chỉ trích và BTC Mai Vàng lên tiếng Mười Khó tuyệt nhiên không có động thái nào về hành động của mình. Trong khi đó, người không liên quan - Nhã Phương âm thầm tới tận nơi xin lỗi BTC vì để xảy ra sự cố trên. Sau một hồi bị lên án, khán giả mới thấy lời xin lỗi muộn màng của danh hài trên trang cá nhân. 

Đặc biệt scandal tình ái Nam Em - Trường Giang, khi chi tiết "củ kiệu" được lôi ra làm tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội, anh trai Trường Giang không ngại ngần vào hùa, lấy lời của cha dặn nhằm châm chọc, chế giễu Nam Em. 


Trường Giang vẫn sử dụng "bài cũ" khi gặp sự cố tình cảm với Nam Em. 

Trong khi những cô gái vì thương mến danh hài họ Võ đều bị mũi tên dư luận nhằm vào, Trường Giang vẫn mải mê "ẩn mình" mặc kệ sóng gió ngoài kia. Lên tiếng trấn an, xoa dịu hay đơn giản là đưa tay bảo vệ cô gái trong cơn bão chỉ trích...anh đều không có. 

Hay mới nhất là tin đồn chảnh chọe, bỏ về khi đang ghi hình ganeshow. Vẫn không một lời giải thích, không một chia sẻ giữa ồn ào, Trường Giang như người vô can mặc dù anh là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Dù không muốn thị phi nhưng dường như anh đang thờ ơ với chính mình, với chính những người đã yêu thương, ủng hộ "chàng Mười Khó" từ ngày mới chập chững bước vào nghề.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các thị phi liên tục ập đến mà nguyên do đều xuất phát từ Trường Giang. Việc im lặng giữa bão tố khiến anh mất dần hình ảnh với người hâm mộ.

Cao tay hay "chất xúc tác ngược" khi đối diện với scandal tình ái?

Sau hàng loạt im lặng, mới đây Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi lên tiếng trần tình về scandal tình cảm với Nam Em. Thế nhưng, loạt phát ngôn về ồn ào tình cảm khiến dư luận nổi sóng, làng giải trí chia thành 2 phe nghiêng về 2 chiến tuyến. 


Trường Giang lên tiếng khiến scandal tình ái trỗi dậy.

Trên mặt báo, Trường Giang khẳng định "đầu óc Nam Em không bình thường" khi cô liên tục tạo ra chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. Anh lặp lại câu nói "Nam Em không bình thường" nhiều lần, thậm chí dằn mặt "Nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi sẽ không để yên" tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ. 

Nhiều người cho rằng, việc nam danh hài lên tiếng do muốn bảo vệ Nhã Phương và làm mọi cách để bảo vệ tình yêu đang dần vụt khỏi tay. Đồng thời tố cáo chiêu trò bấu víu nhằm mục đích pr tên tuổi của Nam Em. 

Thế nhưng không ít ý kiến khẳng định Trường Giang không đáng mặt đàn ông khi hạ bệ người con gái anh từng yêu mến. Việc im lặng rồi lên tiếng vùi dập Nam Em càng chứng minh anh là ngôi sao vô trách nhiệm bởi "không có lửa làm sao có khói".


"Phụ nữ là tấm gương phản chiếu hình ảnh của người đàn ông họ yêu".

Cũng là ngôi sao hạng A nhưng Trấn Thành lại có cách ứng xử được đánh giá là đẹp lòng người hâm mộ. Còn nhớ thời điểm Trấn Thành đến với Hari Won, anh nhận vô số lời chỉ trích khi là kẻ thứ 3 chen ngang cuộc tình gần 1 thập kỷ của Tiến Đạt - Hari. Bà xã nam danh hài cũng bị tố "ăn cháo đá bát" và nhận những lời mắng nhiếc thậm tệ. 

Giữa lúc Hari Won đang chới với trong cơn bão thị phi, Trấn Thành đã dang rộng tay nhận hết tội lỗi về mình và mong muốn khán giả đừng ném đá giọng ca Anh cứ đi đi. Ngay cả khi vụ việc bị trục xuất tại Mỹ, danh hài Ơn giời thẳng thắn đối diện, đưa ra bằng chứng khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái và dập tắt mọi tin đồn không hay đang lan truyền. 

Ở bất cứ sự việc nào, thay vì trốn tránh Trấn Thành đều có phản ứng trực diện trấn an dư luận và xoa dịu những cơn bão đang ập tới. Ông cha ta có câu: "Phụ nữ là tấm gương phản chiếu hình ảnh của người đàn ông họ yêu", chỉ cần nhìn Nhã Phương và Hari Won, khán giả cũng đủ để đưa ra nhận xét về bạn đời của họ, dù không hoàn toàn chính xác nhưng cũng phần nào ít sai lệch, ít nhất trong cách ứng xử với truyền thông khi khoác trên vai là chiếc áo người nổi tiếng. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-so-sao-truong-giang-va-thai-do-im-lang-truoc-moi-scandal-cao-tay-hay-chat-xuc-tac-nguoc-n-151940.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em Trấn Thành

Tin tức mới nhất