Thêm một tuyển thủ Việt Nam theo vợ bỏ cuộc chơi

Trong tháng 4, người hâm mộ sẽ được đón liên tiếp 2 đám cưới của cầu thủ tuyển Việt Nam.

Trong tháng 4, ngoài đám cưới trung vệ Nguyễn Thành Chung, người hâm mộ còn được ăn mừng hôn lễ của cầu thủ Hồ Tấn Tài. Theo đó, lễ cưới của chân sút quê Bình Định sẽ được tổ chức từ 13h00 ngày 20/4 tới.

Đám cưới diễn ra ngay trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Hồ Tấn Tài. Trước anh, có Công Phượng và Duy Mạnh cũng tổ chức hôn lễ trên sân bóng.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam theo vợ bỏ cuộc chơi-1

Ngày 11/4, sau khi cùng Bình Định tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, anh sẽ dồn toàn tâm toàn ý cho lễ cưới. Từ đầu tháng 3, Hồ Tấn Tài và bạn gái đã đi thử đồ cưới. 

Hai tuần trước lễ cưới, Hồ Tân Tài gửi thiệp mời lấy cảm hứng từ lá bài tới lãnh đạo, đồng đội ở CLB Bình Định và bạn bè thân thiết. 

Ngoài ra, cặp đôi này đã tổ chức lễ dạm ngõ từ năm 2020. 

Thêm một tuyển thủ Việt Nam theo vợ bỏ cuộc chơi-2

Được biết, Tấn Tài và bạn gái bắt đầu yêu nhau từ năm 2019. Họ tình cờ gặp nhau tại một quán ăn và do một người bạn chung giới thiệu.

Cả hai đều rất kín kẽ. Tấn Tài và bạn gái không hay chia sẻ những hình ảnh yêu đương lên MXH. Thi thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới chia sẻ ảnh đi ăn của cặp đôi.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam theo vợ bỏ cuộc chơi-3

Vợ sắp cưới Hồ Tấn Tài tên Phạm Hiếu. Cô sinh năm 1995 tại Bình Định và hiện quản lý một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM.

Phạm Hiếu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái và đường nét sắc sảo. Vì làm việc trong ngành làm đẹp nên lúc nào xuất hiện, nàng WAGs này cũng đều chỉn chu, thu hút ánh mắt nhìn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-tan-tai-theo-vo-bo-cuoc-choi-n-302448.html

Hồ Tấn Tài

Tin tức mới nhất