Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể chàng trung vệ tổ chức hôn lễ nhưng anh đã đưa bạn gái đi chụp ảnh cưới.

Mới đây, một bức hình hậu trường chụp ảnh cưới của Nguyễn Thành Chung và bạn gái Ngô Tố Uyên bất ngờ được hé lộ.

Khoảnh khắc ghi lại chàng trung vệ của đội tuyển Việt Nam diện vest trắng như hoàng tử, còn bạn gái xinh đẹp trong bộ váy cưới quyến rũ. Cả hai cùng hạnh phúc selfie, ghi lại cảm xúc đặc biệt khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. 

Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ-1
Hậu trường đi chụp ảnh cưới của cặp đôi.

Thành Chung và Tố Uyên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Như vậy là sau Hà Đức Chinh, sắp tới đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón thêm Thành Chung gia nhập hội cầu thủ đã có vợ.

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể Thành Chung và Tố Uyên tổ chức đám cưới. Chỉ biết trên Facebook, chàng trung vệ đã cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" với bạn gái.

Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ-2
Thành Chung bất ngờ cầu hôn bạn gái.

Trước đó vào đúng Lễ tình nhân 14/2, Nguyễn Thành Chung gây xôn xao làng bóng đá khi công khai cầu hôn bạn gái xinh đẹp.

Theo đó, trung vệ tuyển Việt Nam đã bí mặt "set up" địa điểm cầu hôn tại một nơi rất lãng mạn, có sông nước, núi đồi trùng điệp, xung quanh chiếc bàn cặp đôi thưởng thức bữa tối được trưng bày rất nhiều nến.

Thành Chung sau đó lặng lẽ bước ra từ một con đường, trên tay cầm bó hoa siêu to khổng lồ tiến tới vị trí bạn gái và trao gửi yêu thương. Nam cầu thủ còn gây bất ngờ khi rút ra một chiếc nhẫn kim cương, quỳ gối cầu hôn nửa kia.

Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ-3
Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ-4
Chiếc nhẫn kim cương Thành Chung cầu hôn bạn gái.

Bạn gái đã rất vui và hạnh phúc. Đáp lại tình cảm của Thành Chung, nàng Wags chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ cầu hôn trên trang cá nhân.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho tổ ấm mới, cuối năm 2021 cả hai đã xây một căn nhà riêng ở quê nhà Tuyên Quang. Trong thời gian Thành Chung đi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam, Tố Uyên đã ở nhà lo liệu mọi công việc.

Một trung vệ tuyển Việt Nam chuẩn bị lấy vợ-5

Bạn gái Thành Chung tên Ngô Tố Uyên, cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-thanh-chung-chuan-bi-lay-vo-n-298214.html

Nguyễn Thành Chung Đám cưới

Tin tức mới nhất