Hỗ trợ chống dịch, H'Hen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy

Dù đăng kí tham gia hoạt động tình nguyện để hỗ trợ y bác sĩ vào mùa dịch nhưng H'Hen Niê, Mâu Thủy vẫn không quên nhiệm vụ giữ dáng với việc tập yoga, ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Những ngày qua, dàn người đẹp H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thủy, Ngọc Châu... cùng nhau tham gia hoạt động tình nguyện hỗ trợ các y bác sĩ trong công tác tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là một hoạt động ý nghĩa đối với các nàng hoa hậu, á hậu vì có thể đóng góp chút sức lực nhỏ bé mong Sài Gòn sớm vượt qua dịch bệnh.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-1
Mâu Thủy chụp ảnh cùng Vũ Hoàng My khi cùng nhau tham gia công tác tình nguyện hướng dẫn người dân tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.
Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-2
H'Hen Niê chia sẻ cô phải đứng nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn khỏe re.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-3
Ngọc Châu cùng Mâu Thủy, Vũ Hoàng My, người mẫu Phi Kha đi tiếp sức mùa dịch.

Dù công tác tình nguyện viên khá vất vả, phải mặc trang phục bảo hộ liên tục trong nhiều giờ đồng hồ nên sẽ thấm mệt nhưng trở về nhà, Mâu Thủy vẫn không quên các bài tập yoga để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Còn H'Hen Niê và hoa hậu Ngọc Châu thì vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh trong mùa dịch.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-4
Nàng á hậu băn khoăn nên tập yoga 30 phút rồi lại tiếp tục đi làm tình nguyện viên chống dịch hay là nằm nghỉ cho khỏe.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-5
Vì công tác tình nguyện viên cũng khá vất vả, tưởng rằng Mâu Thủy sẽ bỏ qua việc tập yoga để nghỉ ngơi. Nhưng không, người đẹp vẫn cố gắng thoát lười để dậy tập yoga nhé.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-6
Nhờ tập yoga thường xuyên nên vóc dáng của Mâu Thủy ngày càng dẻo dai, săn chắc. Vòng bụng của cô không chút mỡ thừa, có cả múi khiến người xem ghen tị.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-7
Ngoài việc sở hữu body săn chắc thì tập yoga giúp Mâu Thủy thư giãn, ngủ ngon giấc, giúp làn da tươi sáng, đầy sức sống.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-8
Không chỉ tập yoga, Mâu Thủy còn đam mê môn thể thao chạy bộ, cô có thể chạy bộ 21km không ngừng nghỉ. Nhờ quá trình tập luyện sức khỏe đều đặn nên khi tham gia công tác hỗ trợ chống dịch, Mâu Thủy không cảm thấy mệt mà ngược lại rất vui vì đóng góp chút sức lực nhỏ bé cho cộng đồng.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-9
Ngọc Châu ăn tối trước 6h để giữ dáng, cô ăn nhiều rau xanh, thực phẩm giàu protein để nạp đủ năng lượng mà không gây tăng cân.

Hỗ trợ chống dịch, HHen Niê - Mâu Thủy vẫn tập yoga, ăn uống healthy-10
H'Hen Niê không kiêng khem tuy nhiên cô cũng chú trọng việc lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe như các loại sinh tốt, bơ, trứng...

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-tro-chong-dich-hhen-nie-mau-thuy-van-tap-yoga-n-267109.html

tình nguyện viên chống dịch Mâu Thủy Yoga

Tin tức mới nhất