Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: 'Họ tình cảm lắm'

"Hôm đó có nhiều con nuôi và có cả Hồ Văn Cường đến ủng hộ tinh thần cho mẹ quay, cả nhà tình cảm và vui vẻ lắm", ba diễn viên nhí Huy Khang chia sẻ.

Mối quan hệ được cho là "cơm không lành, canh không ngọt" của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-1

Dù Phi Nhung, gia đình Hồ Văn Cường và cả quản lý đã lên tiếng trần tình nhưng công chúng vẫn tiếp tục tìm ra nhiều tình tiết bất hợp lý trong sự việc này.

Mới đây, ngày 14/6, ba diễn viên nhí Huy Khang cũng chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân để bênh vực Phi Nhung. 

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-2

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-3

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-4

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-5Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-6

Mở đầu, ba Huy Khang kể lại lần cậu bé hợp tác cùng Phi Nhung và ê-kíp trong dự án MV Phận Mồ Côi.

Theo đó, dù đây là vai diễn có sức nặng tâm lý nhưng Huy Khang "may mắn được làm việc với các cô chú ê-kíp rất dễ thương. Chị trợ lý và anh đạo diễn rất chu đáo còn hiểu tâm lý của bé".

Đáng chý ý, vị phụ huynh này luôn nhấn mạnh vào "sự quan tâm của Phi Nhung dành cho con mới đáng quý", từ việc Phi Nhung nhờ trợ lý đem nước qua cho bé uống vì cảnh quay toàn ngoài nắng, hào phóng trong chuyện cát-xê,...

Thậm chí, ba của Huy Khang cũng rất tinh tế khi tại thời điểm đó quan sát cả mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Nguyên văn anh chia sẻ: "Hôm đó thấy có nhiều con nuôi và có cả Hồ Văn Cường đến ủng hộ tinh thần cho mẹ quay, thấy cả nhà nói chuyện rất tình cảm và vui vẻ lắm luôn".

Sau khi đăng tải, bài viết của ba diễn viên nhí Huy Khang thu hút nhiều lượt like và chia sẻ. Phía bên dưới, rất nhiều người đã để lại bình luận đồng tình với quan điểm của anh.

Ba sao nhí Huy Khang nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường: Họ tình cảm lắm-7

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang được dân mạng quan tâm và chia sẻ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-dien-vien-nhi-huy-khang-benh-vuc-phi-nhung-n-265702.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất