Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi hôn mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung

Hồ Văn Cường hôn má Phi Nhung rất tự nhiên, thoải mái. Nhưng khi đối diện với mẹ ruột, cậu bé lại có vẻ xa cách, một thoáng "khựng" lại.

Chiếm spotlight khắp cõi mạng những ngày qua chính là mối quan hệ giữa hai mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Dù cả hai mẹ con đã lên tiếng giải thích về những tin đồn như không có trách nhiệm với con cái, nhận con nuôi để "bóc lột", làm từ thiện trục lợi cá nhân,... Tuy nhiên cư dân mạng vẫn hoài nghi vì chưa cảm thấy thuyết phục.

Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi hôn mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung-1

Mới đây, netizen tiếp tục truyền tay clip ghi lại khoảnh khắc thân mật gần gũi giữa Hồ Văn Cường và hai người mẹ của mình.


Phi Nhung và mẹ ruột mang đến bất ngờ cho Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật

Theo đó, để tạo bất ngờ cho Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật, mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung đã bí mật mang bánh kem đứng trước cửa phòng con trai.

Ngay khi mở cửa, Hồ Văn Cường đã xúc động trước món quà mà 2 người mẹ dành tặng cho mình. Sau khi cầu nguyện và thổi nến, chàng ca sĩ gửi lời cảm ơn đến 2 mẹ và trao cho họ những nụ hôn nồng nàn, thắm thiết.

Đáng chú ý, cử chỉ hôn má Phi Nhung của cậu bé lại trông rất tự nhiên, thoải mái. Còn khi đối diện với mẹ ruột, cậu bé lại có vẻ xa cách. Đến khi được "nhắc" hôn mẹ ruột, Cường có chút "khựng" nhưng sau đó cũng bày tỏ tấm lòng dành cho mẹ.

Phía dưới clip, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận đồng cảm và bênh vực Hồ Văn Cường chắc có lẽ cậu bé ngại nên không dám công khai thể hiện tình cảm chân thành với mẹ mình. 

Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi hôn mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung-2Thái độ lạ của Hồ Văn Cường khi hôn mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất