Hồ Văn Cường có hành động 'ưu ái' khiến fan nhí khóc sướt mướt

Bên cạnh một số người quay lưng hậu lùm xùm cát xê thì Hồ Văn Cường vẫn có lượng lớn fan yêu thương và đồng hành.

Sau khi nhận được sự hậu thuẫn cũng như giúp đỡ từ phía bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có nhiều khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. 

Cũng từ đó mà Hồ Văn Cường đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như các show diễn của mình.

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-1

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường tiếp tục góp mặt trong một đêm nhạc tại đảo Lý Sơn và một trong những hình ảnh mà dân tình có thể thấy chính là hình ảnh vô cùng điển trai của Hồ Văn Cường. Nam giọng ca nhí ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình ưa nhìn của mình.

Sau buổi diễn này, Hồ Văn Cường và những khán giả đã có buổi tiệc thân mật bên bờ biển.

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-2

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-3

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-4

Tại đây, Hồ Văn Cường và khán giả đã cùng nhau đốt lửa trại, ăn uống và ca hát vô cùng gần gũi và ấm áp. Đáng chú ý giữa lúc buổi tiệc đang diễn ra, một vị khán giả đã đưa điện thoại cho Hồ Văn Cường nói chuyện với một fan nhí ở xa. 

Hồ Văn Cường dù bị khán giả vây kín xung quanh nhưng vẫn tranh thủ thời gian trò chuyện cùng khán giả nhí đặc biệt này. Giữa lúc đang nói chuyện, fan nhí này bất ngờ không kiềm được cảm xúc đến mức bật khóc, đến mức một khán giả gần đó phải khuyên nhủ: "Khóc rồi, khóc rồi, thôi đừng khóc nhé, mai anh ấy ra nhé!".

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-5

Có thể thấy, sau khi lộ diện nhiều hơn với công chúng, Hồ Văn Cường nhận show đi hát và lúc nào cũng có lượng fan nhất định cổ vũ nồng nhiệt. Không những vậy, trước đó, FC của Hồ Văn Cường còn khiến dân tình choáng ngợp khi vừa mới tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng cho thần tượng.

Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-6Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-7Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-8Hồ Văn Cường có hành động ưu ái khiến fan nhí khóc sướt mướt-9

Bên cạnh một số người quay lưng hậu lùm xùm cát xê thì Hồ Văn Cường vẫn có lượng lớn người hâm mộ yêu thương và đồng hành. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-van-cuong-co-hanh-dong-khien-fan-nhi-khoc-suot-muot-n-309180.html

Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất