Hồ Vĩnh Khoa lần đầu lên tiếng phủ nhận việc lộ ảnh và clip nhạy cảm

(2Sao) - Sau thời gian im lặng, Hồ Vĩnh Khoa đã quyết định lên tiếng: "Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa."

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Hồ Vĩnh Khoa lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Sở dĩ bị vướng vào scandal này vì những ảnh nóng đó được đăng lên và phát tán từ tài khoản cá nhân Instagram của anh. Mặc dù những bức ảnh đó nhanh chóng được gỡ bỏ ngay trong thời gian ngắn sau khi đăng tải nhưng ít nhiều vẫn làm ảnh hưởng tới danh dự của Hồ Vĩnh Khoa. Trong lúc, dư luận xôn xao bàn ra tán vào thì Hồ Vĩnh khoa vẫn chọn cách im lặng lảng tránh dư luận.


Tuy nhiên, với mong muốn khép lại scandal của mình tối ngày 15/04 nam diễn viên bất ngờ lên tiếng về vụ việc này trên trang cá nhân. Đầu tiên, Hồ Vĩnh Khoa đã khẳng định bản thân và thẳng thắn dập tắt nghi vấn lấy scandal lần này để hâm nóng tên tuổi của mình.

"Trước giờ làm nghề này, Khoa không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì. Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi."


Chia sẻ của Hồ Vĩnh Khoa

Và tiếp theo, nam diễn viên đã đưa ra dẫn chứng để khẳng định chắc chắn về bản thân mình: "Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa."


Để khép lại scandal của mình, Hồ Vĩnh Khoa đã đưa ra lý do khiến anh phải lên tiếng sau thời gian giữ im lặng: "Khoa đã không muốn lên tiếng về vấn đề này vì không quan tâm đến những con người văn hoá thấp ngoài kia. Nhưng mọi thứ lại đang đi quá xa, ảnh hưởng đến gia đình và những người Khoa yêu thương. Mong mọi người hãy dừng việc câu views và kiếm tiền trên danh dự của người khác. Còn những ai vẫn đang có ý nghĩ không hay về Khoa thì hãy tự remove mình ra khỏi friendlist. Ở ngoài kia vẫn còn nhiều điều vĩ đại và học hỏi hơn là "bún bò gân" các bạn à."

>>>
Lại xuất hiện nghi án lộ clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất