Thảo Trang, Hồ Vĩnh Khoa truyền thêm động lực cho LGBT Nha Trang

(2sao) - Cả hai không chỉ chia sẻ về kinh nghiệm của mình mà còn cho biết về cái nhìn của thế giới dành cho cộng đồng LGBT.

Trong một buổi hội thảo lần đầu tiên dành cho cộng đồng LGBT tại Nha Trang, Thảo Trang – Hồ Vĩnh Khoa đã xuất hiện như những người đại diện truyền cảm hứng cho những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT này. Đồng thời, buổi hội thảo còn có mục đích thúc đẩy hơn cho du lịch Nha Trang.




Thảo Trang cho biết từ lúc cô bắt đầu bước chân vào showbiz, chuyện ngoại hình đã trở thành một rào cản khá lớn. Cô ca sĩ được đặt tên “Xấu Lạ” đã từng bước xây dựng “thương hiệu thời trang” rất riêng của mình: quái, chất, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Quan trọng nhất, cô đã chọn việc “sống thật” với đúng cá tính của mình mà không bị hòa lẫn vào những hình mẫu khác trong showbiz thời điểm ấy. Đến nay, cái tên Thảo Trang vẫn là một hình tượng rất riêng biệt và điều luôn thu hút khán giả ở cô chính là giọng hát ngày càng chín muồi.





Thảo Trang chia sẻ về những khó khăn của chính mình để cổ vũ tinh thần những người thuộc cộng đồng giới tính thứ 3: “Dù có khó khăn như thế nào, dù không nằm trong quy chuẩn tự tưởng của nhiều người khác thì bạn vẫn phải là chính bạn. Sống thật với mình và tỏa sáng bằng tài năng, bởi, việc tự che đậy và cố tỏ ra là một người khác chính là sự thiếu tôn trọng với bản thân mình. Một người không biết tự coi trọng bản thân thì khó mà được xã hội tôn trọng.”



Bên cạnh đó, Thảo Trang cũng chia sẻ thật lòng rằng tất cả những gì cô đang có hiện nay chính là nhờ vào những người bạn thuộc cộng đồng LGBT: “Những người bạn của tôi tài năng, thông minh, giàu tình cảm, nếu không có họ ở bên cạnh, tôi đã không có được như ngày hôm nay!”



Hồ Vĩnh Khoa cũng chia sẻ những suy nghĩ của riêng mình khi tham gia buổi hội thảo này: “Bản thân Khoa cực kỳ hào hứng và sẵn lòng nhận lời tham gia hết tất cả những bài phỏng vấn, dự án phim ảnh hay các chương trình ủng hộ quyền bình đẳng đồng tính. Chắc cũng vì vậy mà những fan thuộc cộng đồng LGBT luôn quý mến Khoa và giúp Khoa rất nhiều trong công việc của mình.



Khoa rất vui vì ở Việt Nam đã có cái nhìn thoáng hơn rất nhiều dành cho những người đồng tính, hy vọng trong thời gian sắp tới Việt Nam sẽ là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đồng tín, đặc biệt là Nha Trang.”


Khác với 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM, những chiến dịch, hoạt động dành cho cộng đồng LGBT ở Nha Trang còn khá non yếu. Chính vì vậy buổi hội thảo này được mở ra đầu tiên và sẽ có nhiều những hoạt động tiếp theo cổ động cho việc bình đẳng giới.
 
Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất