Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini 'tàng hình'

Lăng xê mốt bikini màu nude như "tàng hình", người đẹp chuyển giới khiến dân tình dụi mắt vài lần sợ nhìn nhầm.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen Vietnam 2020, Phùng Trương Trân Đài sẽ là người tiếp theo đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trân Đài khiến các fan "đổ gục" khi đăng ảnh khoe body siêu chặt chém. 

Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng 90 - 62 - 91 cm, người đẹp sinh năm 1992 nhanh chóng "đốt mắt" người nhìn với bộ ảnh táo bạo.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-1
Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, Trân Đài còn có kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Do đó, cô thuộc nhóm ứng viên tiềm năng tại cuộc thi quốc tế sắp tới.
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-2
Người đẹp 29 tuổi phối phụ kiện và kiểu tóc thắt bím tạo thêm điểm nhấn.
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-3
Đáng chú ý, ​​​​​​đàn em Hương Giang còn diện set bikini màu nude, thả dáng phô diễn từng milimet đường cong cơ thể. Trang phục màu nude là kiểu đồ khó mặc, không phải ai cũng đủ dũng cảm và body đẹp để chưng diện nó.  Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-4
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-5
Ở một vài khoảnh khắc, người đẹp chuyển giới gây lú cực mạnh cho người nhìn. Chính vì bộ bikini cùng tông với màu da nên nhìn từ xa cứ tưởng không mặc gì.
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-6
Không chỉ bikini, Trân Đài cũng rất chuộng các thiết kế đồ tập có màu nude dễ gây "hiểu lầm"

Xu hướng bikini màu da được nhiều mỹ nhân yêu thích vì chẳng những tôn dáng mà còn tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, giúp người mặc phô diễn từng  đường cong nuột nà.

Không chỉ người đẹp chuyển giới Trân Đài, cả loạt người đẹp Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Jun Vũ,... đều từng có loạt ảnh khoe dáng trong kiểu bikini sexy này.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-7 
Dân tình được phen choáng ngợp trước body đẹp như tạc của chân dài Trà Vinh trong bộ bikini màu nude. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nhầm tưởng Ngọc Trinh đang khỏa thân bởi lẽ màu bikini khá tiệp màu da.Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-8
Hà Hồ được nhận xét là một "cao thủ" chuyên trị trang phục màu nude. Diện bộ bikini màu nude chất liệu len, cô khoe dáng mẹ "3 con" nóng bỏng khiến bao người phải điêu đứng.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-9
"Nàng Quyên" mặc bikini tiệp màu da, khoe body săn chắc như đá tảng cùng vòng 3 trái đào đầy khêu gợi.Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài như nude 100% vì bikini tàng hình-10
Sở hữu bộ sưu tập bikini 2 mảnh đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, Jun Vũ ghi điểm tuyệt đối với bộ bikini "tàng hình".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-chuyen-gioi-tran-dai-mac-nhu-khong-vi-bikini-mau-nude-n-280548.html

Phùng Trương Trân Đài Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao