Tân Hoa hậu Hoàn vũ viết "tâm thư" tới Hoa hậu 'hụt' Colombia

(2Sao) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ vừa chia sẻ những lời lẽ chân thành với Hoa hậu Colombia.

Trên trang xã hội của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vừa đăng tải hình ảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach. Trong khung cảnh tại một sân trượt băng và có cả cây thông Giáng Sinh, Pia khoe vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ ở đời thường. Cùng với đó, trang này cũng đăng tải tâm thư của Pia tới người hâm mộ, tới Hoa hậu Colombia.

"Ôi, thật không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự biết ơn này thành lời. Một cuộc hành trình dài đến đây với 3 lần nỗ lực chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Philippines. Rốt cuộc, tôi đã có một món quà Giáng Sinh tuyệt vời, không chỉ cho tôi cho cả đất nước tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người tin tưởng vào tiềm năng của tôi và ủng hộ tôi ngay từ đầu. Cảm ơn tất cả đã bình chọn, đặc biệt là những đồng hương.


Gửi đến Hoa hậu Ariada, bạn là một phụ nữ tuyệt vời và hiện chúng ta có mối liên hệ bất diệt nhờ trải nghiệm vừa qua. Trong 3 tuần qua, chúng ta ở bên nhau và tôi nhận thấy vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn tâm hồn bạn. Bạn đại diện cho quốc gia bạn với cả danh dự và tôi biết, mọi người cũng tự hào về bạn. Định mệnh đã sắp đặt kế hoạch cho bạn và tôi rất hào hứng chờ đón những gì sắp diễn ra.



Với tất cả những người hâm mộ tranh cãi về vương miện. Xin hãy dừng lại ngay. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đề cao sự đoàn kết của phụ nữ trên toàn thế giới. Sự tranh cãi và lời nói hận thù sẽ phá sợ mục đích cao đẹp đó.  Các bạn tin vào thông điệp đó và tôi cũng tin. Một lần nữa, cảm ơn tất cả vì tình yêu dành cho tôi. Tôi rất vui mừng để bắt đầu nhiệm kì mới với cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi chúc cho tất cả mọi người, các thí sinh, những người ủng hộ có một kì nghỉ tuyệt vời bên người thân yêu. Chúc mừng kì nghỉ lễ vui vẻ và chúng ta hãy nhìn về phía trước với một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới".



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao