Hoa hậu giật bồ tỷ phú của cô giáo gây chấn động làng mốt thế giới ngày ấy giờ ra sao?

Hoa hậu Hoàn vũ La Tử Lâm từng gây chấn động khi giật bồ tỷ phú của "sư phụ" Naomi Campell.



La Tử Lâm được biết đến như một trong những Hoa hậu Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới bởi scandal cướp bồ của sư phụ, người từng dìu dắt cô tại làng mốt thế giới, Naomi Campell. Scandal này từng gây chấn động làng giải trí một thời gian dài.

Năm 2011, chân dài đến từ Thượng Hải và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, sau đó giành ngôi Á hậu 4 Miss Universe cùng năm.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 1
La Tử Lâm đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc
 

Với chiều cao 1m82 cùng thân hình bốc lửa, Tử Lâm được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất của The Face US mùa đầu tiên, cô cũng là học trò cưng của siêu mẫu lừng danh Naomi Campell trong cuộc thi này.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 2
Tình thầy trò tan rã, khi Naomi giới thiệu tỷ phú người Nga Vladimir Doronin cho La Tử Lâm trong một sự kiện. Thế là nữ siêu mẫu da màu mất luôn người yêu trong "vòng một nốt nhạc".

 

  hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 3
Hai "thầy trò" Nami và La Tử Lâm thân thiết trong đêm chung kết The Face US
 

La Tử Lâm là cô gái tham gia đội Naomi và giành vị trí Á quân trong The Face. Cô được cho là đã nhờ mối quan hệ với Naomi mà tiếp cận được Vladimir, tỷ phú siêu giàu người Nga.

Cả hai vô cùng thân thiết nắm lấy tay nhau trong đêm chung kết năm ấy, để rồi vì một người đàn ông mà không bao giờ nhìn mặt nhau nữa.

Từ scandal tình ái đình đám này, nàng Hoa hậu nổi tiếng và gây ồn ào khắp thế giới. Từng được xem là một người đẹp đầy tiềm năng của làng thời trang thế giới nhưng sự nghiệp của La Tử Lâm gặp phải nhiều khó khăn khi đắc tội với một chân dài quyền lực như Naomi.

Người ta không còn thấy người đẹp Trung Quốc xuất hiện nhiều tại những sự kiện thời trang hay các sàn diễn lớn nữa. Cuộc sống của cô cũng dần bình lặng bên người tình tỷ phú.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 4
Sau scandal giật bồ của "thầy", sự nghiệp của La Tử Lâm lao dốc không phanh
 

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn năm 2015,  La Tử Lâm cho biết cô và tỷ phú Vladimir Doronin đã chia tay được một thời gian. Cuộc sống hiện tại của cô chỉ có công việc, du lịch và bên gia đình.

Từ 2016, sau tất cả Tử Lâm đã trở lại và dù không được đình đám như quá khứ. Nhưng cô vẫn được quan tâm bởi sắc vóc mặn mà và quý phái.

La Tử Lâm trở lại làng mốt Trung Quốc, dù gặp phải nhiều ánh mắt nghi kị nhưng cô đã nỗ lực lấy lại hình ảnh. Hoa hậu  chăm chỉ nhận show và không nề hà các show với thù lao thấp.

Người đẹp 1m82 cũng liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang đình đám như lời ngỏ với các nhà mốt lớn.

La Tử Lâm cũng được cho là không còn chảnh với các bộ hình thời trang, quảng cáo cấp bình dân. Người đẹp 30 tuổi cho biết cuộc sống cũng như công việc người mẫu của cô hiện tại rất bình yên và cô hài lòng với nó.

Mới đây, La Tử Lâm cũng vinh dự được mời làm giám khảo cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017. Với sự xuất hiện "đáng giá" nhất kể từ scandal đến nay, người đẹp đã nỗ lực để ghi điểm trong mắt khán giả. Cô được khen với phong cách thời trang trẻ trung duyên dáng và quyến rũ.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 5

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 6 
Hình ảnh mới nhất của cô trên một tạp chí thời trang nổi tiếng của Trung Quốc. Cô khoe sắc trong những mẫu trang sức đắt giá và cao cấp bậc nhất thế giới.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 7
Người đẹp Châu Á đọ dáng cùng với Miss Universe 2015, Pia tại tuần lễ thời trang New York vừa qua.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 8
Người đẹp 30 tuổi cho biết cuộc sống cũng như công việc người mẫu của cô hiện tại rất bình yên và cô hài lòng với nó.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 9
Không còn hình ảnh của một cô nàng bốc lửa có phần bất cần nữa, Tử Lâm giờ đây là một chân dài sành điệu, hiện đại và sở hữu gu thời trang tinh tế hơn rất nhiều.
 

hoa hau giat bo ty phu cua co giao gay chan dong lang mot the gioi ngay ay gio ra sao? - 10
Người đẹp cũng là một trong những gương mặt ăn khách được các tạp chí thời trang săn đón, với chỉ số hình thể chuẩn mực, cô hoàn toàn có thể biến mọi set đồ đơn giản nhất trở nên ấn tượng hơn.
 


Theo Khám Phá


La Tử Lâm Naomi Campell Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất