Mỹ nhân nào sẽ đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu Thế giới 2017'?

Thúy Vân, Mai Ngô, Thùy Dung... là những người đẹp được kỳ vọng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.



Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Sau thất bại của Diệu Ngọc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, không ít khán giả đang tò mò về gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp này trong năm 2017.

Đáng nói, 2017 cũng là năm mà cuộc thi tuyển chọn người đẹp tham dự Hoa hậu Thế giới - Hoa khôi Áo dài không được tổ chức. Vì vậy, khả năng người cũ được chọn tham dự đấu trường sắc đẹp này là rất lớn.

Cùng điểm qua những gương mặt đang được kỳ vọng tham dự Hoa hậu Thế giới 2017:

Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân

Ứng cử viên sáng giá nhất nhì cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 là Thúy Vân. Bản thân người đẹp cũng mong muốn được thử sức ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

"Tôi không biết trước được điều gì nhưng nếu có cơ hội, tôi sẽ thử sức. Thực sự thì tôi rất yêu thích cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới, vì so về tiêu chí thì Miss World và Miss International cũng gần như tương đồng, cả hai đều đề cao sự thông minh và vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ", Thúy Vân cho biết. 
 


Thúy Vân sở hữu vẻ đẹp nền nã, Á Đông.

Ở Thúy Vân có khá nhiều điểm mạnh, phù hợp để chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2017 như: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, khả năng thuyết trình tốt, biết đàn hát, sáng tác nhạc, có kinh nghiệm làm MC, trình diễn thời trang...

Đặc biệt, việc người đẹp 24 tuổi từng "thử lửa" tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và đoạt được vị trí Á hậu 3 cho thấy, cô xứng đáng là ứng viên sáng giá nhất nhì ở thời điểm này, hứa hẹn giúp cái tên Việt Nam không bị nhạt nhòa tại Hoa hậu Thế giới 2017.
 


Thúy Vân là ứng cử viên sáng giá cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đã rất lâu rồi chưa có Hoa hậu Việt Nam nào "mang chuông đi đánh xứ người", đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vậy nên, sự hiện diện của đương kim Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh trên sân khấu Hoa hậu Thế giới 2017 hứa hẹn được nhiều khán giả mong đợi.
 


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ưa nhìn.

Mặc dù chiều cao không quá nổi bật nhưng Đỗ Mỹ Linh may mắn sở hữu gương mặt đẹp trong sáng, ưa nhìn cùng số đo ba vòng chuẩn mực 87-61-94. Vốn ngoại ngữ đáng nể cũng là một thế mạnh của người đẹp, song cô cũng cần cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình nhiều hơn nữa.

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ khao khát được chinh phục một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hoa hậu Thế giới 2017 có thể sẽ là sân chơi thú vị cho người đẹp này, sau một năm trưởng thành lên rất nhiều với danh hiệu hoa hậu.
 


Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi có tinh thần đi thi sắc đẹp quốc tế.

Phạm Hương

Không ghi được thành tích nào tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, song Phạm Hương vẫn được rất nhiều khán giả quê nhà ca ngợi cho sự thể hiện bản lĩnh, hết mình.

Sau Miss Universe, người hâm mộ của hoa hậu họ Phạm vẫn kỳ vọng được thấy cô trên sân khấu của một đấu trường sắc đẹp quốc tế nữa. Bởi không phải người đẹp nào cũng sở hữu sắc vóc và kinh nghiệm chinh chiến nổi bật như Phạm Hương. Với một bông hoa đang ở độ rực rỡ, nếu để "ở nhà" sẽ khá lãng phí.
 


Không phải ai cũng có kinh nghiệm thi sắc đẹp dày dạn như Phạm Hương.

Mặc dù rất được khán giả kỳ vọng "xuất khẩu" thêm một lần nữa, song cơ hội để Phạm Hương được thể hiện mình trên sân khấu Miss World 2017 là không cao.

Trước mắt, Phạm Hương sẽ phải dành hầu hết thời gian để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hành trình tìm kiếm người kế nhiệm sẽ "ngốn" rất nhiều thời gian của hoa hậu họ Phạm, và cũng là bất lợi lớn nhất cản đường cô đến với Miss World năm nay.
 


Được kỳ vọng nhưng Phạm Hương khó có thể đến với Miss World 2017.

Á hậu Thùy Dung

Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thùy Dung được đánh giá là một nhan sắc tiềm năng cho đấu trường Miss World 2017. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu gương mặt đẹp hài hòa ưa nhìn và rất sáng sân khấu.
 


Vẻ đẹp hài hòa, thánh thiện của Thùy Dung phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Thế giới.
 

Không chỉ có nhan sắc, vốn ngoại ngữ của Thùy Dung cũng rất đáng nể. Ngoài việc nói tiếng Anh trôi chảy không kém người bản địa, á hậu còn sử dụng tiếng Nhật tương đối thành thạo. Lối sống sạch sẽ, nói không scandal cũng là một điểm cộng cho cô khi được đại diện Việt Nam bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy nhiên, ở Thùy Dung vẫn tồn tại một điểm yếu chưa thể cải thiện một sớm một chiều, đó là kinh nghiệm chinh chiến sắc đẹp còn non yếu. Trong khi đó Hoa hậu Thế giới là một cuộc thi lớn, hội tụ cả "rừng hoa" xinh đẹp và tài năng.

Để có được một vị trí trong top 20 của cuộc thi này là rất khó khăn, ngay cả đối với những người dày dạn kinh nghiệm thi đấu.
 


Mặc dù xinh đẹp nhưng Thùy Dung chưa có được kinh nghiệm thi quốc tế dày dạn.

Mai Ngô

Không phải là hoa hậu hay á hậu, song Mai Ngô lại là chân dài được rất nhiều fan sắc đẹp ủng hộ thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Theo đó, chân dài họ Ngô được cho là có tiềm năng tỏa sáng tại tất cả các phần thi phụ của cuộc thi này: Biệt tài nhảy múa phù hợp với phần thi Hoa hậu Tài năng, sức khỏe dồi dào phù hợp với Hoa hậu Thể thao, khả năng catwalk chuyên nghiệp phù hợp với Hoa hậu Siêu mẫu, lối phát ngôn "gây sốc" làm bủng nổ mạng xã hội là lợi thế trong phần thi Hoa hậu Truyền thông...
 


Mai Ngô bất ngờ được ủng hộ đi thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Thêm vào đó, nhiều khán giả còn cho rằng một cô gái mạnh mẽ, cá tính như Mai Ngô thì sẽ không ngại đương đầu với những bất công, sự chèn ép nằm trong góc khuất của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Tuy nhiên, mong muốn của cư dân mạng khó có thể trở thành hiện thực vì Mai Ngô không có danh hiệu sắc đẹp nào. Để được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới, trước tiên chân dài họ Ngô phải tìm kiếm danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc trong nước.
 


Mai Ngô không có danh hiệu trong nước để có thể đến với đấu trường Miss World 2017.


Với những gương mặt đã kể trên, theo bạn, ai là người sẽ được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện nhan sắc Việt đến với Miss World 2017? Cùng quizz với 2Sao.
 


 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-nao-se-dai-dien-viet-nam-thi-hoa-hau-the-gioi-2017-n-118020.html

Hoa hậu Thế giới 2017 Thùy Dung Đỗ Mỹ Linh Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao