Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền

Ngay cả sau khi mang về thành tích cho đất nước, Honey Lee vẫn nhận về những ánh mắt kỳ thị chỉ vì nhan sắc khác chuẩn mực Hàn.

One The Woman (Nữ thanh tra tài ba) đang là một trong những bộ phim Hàn hot nhất hiện giờ. Nữ diễn viên chính của bộ phim - Honey Lee cũng được khen ngợi vì diễn xuất sắc. Được biết, cô là hoa hậu hiếm hoi lấn sân diễn xuất thành công. 

Trước khi chinh phục lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, Honey Lee từng được biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và sau đó đổi đời khi đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007. 

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-1
Honey Lee khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006

Công chúng Hàn Quốc từ trước đến nay vẫn chuộng kiểu nhan sắc trong veo, ngọt ngào với làn da trắng sứ, mắt to môi chúm chím. Tuy nhiên, Honey Lee lại khác biệt hoàn toàn với những điều đó. 

Người đẹp sở hữu làn da rám nắng, khỏe khoắn, body săn chắc chứ không mình hạc sương mai. 

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-2
Nhan sắc của Honey Lee tại Hoa hậu Hàn Quốc vẫn còn khá hiền vì kiềm chế từ chính những người trong cuộc thi.

Những điều Honey Lee sở hữu rất phù hợp khi đi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Nhưng netizen Hàn lại không nghĩ như vậy. Honey Lee chia sẻ rằng từ khi mới tham gia cuộc thi cho đến khi đã đăng quang, cô vẫn luôn bị kỳ thị bởi nhan sắc, ngoại hình lệch chuẩn mực của mình. 

"Tôi bước lên sân khấu với làn da rám nắng, đứng thẳng để chào hỏi khán giả và khi ấy cơ đùi của tôi sẽ căng lên. Bây giờ điều đó được coi là lý tưởng, gợi cảm, nhưng hồi ấy thì tất cả mọi người đều nhìn tôi kiểu 'Đùi của cô ta bị gì vậy?', 'Có phải cô này hơi đô con rồi không?'...", Honey Lee kể.

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-3

Không chỉ riêng ngoại hình mà cả cách Honey Lee thể hiện sự tự tin và cá tính cũng khiến người khác lấy làm khó chịu. Không dưới một lần, cô đã được đề nghị nên tiết chế sự tự tin của mình lại, hay đừng catwalk quá mạnh mẽ, dứt khoát như vậy.

Tiêu chuẩn thanh lịch, nhẹ nhàng vẫn luôn tồn tại trong cuộc thi, dù cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tìm kiếm một nhan sắc giống Honey Lee. 

Nàng hậu tiếp nhận những ý kiến đó, nhưng cô không thay đổi hoàn toàn để khiến chất riêng của mình mất đi. Quyết định của Honey Lee rất đúng đắn, giúp cô đoạt được danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2007.

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-4
Sự khác biệt của Honey Lee khi đăng quang trong nước và khi đi thi cuộc thi tầm cỡ thế giới.

Ngoài ra, cô còn được bầu chọn là Hoa hậu của mọi hoa hậu - Miss Grand Slam năm đó. Cho đến nay, Hoa hậu Hàn Quốc đã tìm được thêm 15 người kế nhiệm, nhưng chưa ai có thể soán ngôi "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hàn" và đạt thành tích cao như Honey Lee trên đấu trường quốc tế. 

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-5Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-6
Honey Lee tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu quốc tế.

Bất chấp những điều đó, khi bắt đầu rẽ hướng sang diễn xuất, Honey Lee lại tiếp tục chịu sự kỳ thị từ người khác. Thậm chí có người còn khuyên cô nên đi phẫu thuật bỏ lúm đồng tiền đi, bởi vào lúc ấy thì lúm đồng tiền vẫn được xem như khuyết điểm ở một ngôi sao nữ.

"Tuy nhiên, tài sản lớn nhất mà tôi có được là sự tự tin", Honey Lee nói. Vì vậy, cô từ chối hết những lời đề nghị phẫu thuật bỏ má lúm. Cô cũng chưa bao giờ e dè hay phải che giấu đặc điểm trên gương mặt của mình. Với Honey Lee, đó đều là những gì cô tự tin và yêu thích. 

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-7Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-8Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-9

Giờ đây, vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của Honey Lee đã trở thành xu hướng tại Hàn Quốc. Người đẹp vẫn giữ phong độ nhan sắc rất tốt cho đến bây giờ và ngày một chín muồi, quyến rũ hơn. Sự tự tin và tài năng ở Honey Lee thậm chí còn tỏa sáng hơn cả nhan sắc cô có.

Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-10Hoa hậu Hàn đẹp nhất lịch sử: Bị kỳ thị, khuyên bỏ lúm đồng tiền-11
Ở tuổi 38, Honey Lee trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô gái hiện đại phấn đấu trở thành.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Hoa-hau-Han-dep-nhat-lich-su-Bi-ky-thi-vi-qua-quyen-ru-va-tu-tin-tung-duoc-khuyen-phau-thuat-bo-lum-dong-tien-2250631.html

hoa hậu Hàn Quóc Honey Lee

Tin tức mới nhất