Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con

Sau khi sinh con đầu lòng, Hoa hậu Ham So Won khoe vóc dáng mảnh mai cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won chia sẻ hình ảnh mới nhất trên instagram. Trong bức ảnh, cô mặc chiếc quần jeans cùng áo ôm sát khoe vóc dáng mảnh mai hoàn hảo.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ với vóc dáng của người đẹp 42 tuổi, đặc biệt khi cô mới sinh con đầu lòng 1 tháng trước.

Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-1
Ham So Won bên ông xã 24 tuổi.

Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-2
Cô khoe vóc dáng mảnh mai chỉ sau 1 tháng sinh con.

Ham So Won sinh năm 1976, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997 và dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên. Vai diễn để lại ấn tượng nhất của cô phải kể tới vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ. 

Sau khi có danh tiếng, Ham So Won quyết định gây dựng sự nghiệp tại Trung Quốc. Tại đây, nữ diễn viên gặp được hotboy Jin Hua, chàng công tử sinh ra trong một gia đình khá giả và kém cô tới 18 tuổi.

Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-3

Những ngày đầu hẹn hò, Ham So Won đã phải che giấu tuổi thật vì lo lắng. Trong khi đó Jin Hua bày tỏ: "Tôi đã phải lòng cô ấy từ cái nhìn đầu tiên. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã nghĩ rằng cô ấy là một người bạn đời thực sự của mình. Khía cạnh quyến rũ nhất của So Won chính là việc cô ấy rất thông minh. Tôi luôn thích người phụ nữ lớn tuổi, chính vì vậy cả hai rất hợp nhau".

Việc hẹn hò của cặp đôi lệch tuổi đã nhận phải sự ngăn cản quyết liệt từ phía gia đình, thậm chí cha mẹ của Jin Hua còn định từ mặt anh chàng. Tuy nhiên, hotboy mạnh mẽ lên tiếng: "Bố tôi đã muốn từ mặt tôi, tuy vậy tôi vẫn nói rằng dù được cho phép hay không tôi vẫn sẽ kết hôn".

Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-4

Cặp đôi kết hôn vào giữa tháng 1/2018 và chuyển về Hàn Quốc sinh sống. Ham So Won từng hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống của mình sau hôn nhân với ông xã hotboy: "Anh rất rất chăm chỉ và tâm lý. Dù ghét bếp núc, giờ đây anh ấy sẵn sàng đi chợ, lựa chọn những thực phẩm tốt và chế biến cho vợ".

Khi mang thai, Ham So Won cũng không thể giấu được sự hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi 42. Đến ngày 18/12/2018, cặp đôi hân hoan chào đón con trai đầu lòng. Bố của Jin Hua đã bay từ Trung Quốc sang để thăm và chúc mừng con dâu. Ông cũng hào phóng tặng hai vợ chồng 18 thùng hoa quả đắt đỏ cũng như rút hầu bao mừng cháu chào đời.

Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-5Hoa hậu Hàn Quốc 42 tuổi tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã hotboy đáng tuổi con-6

Nói về kế hoạch gia đình, Jin Hua cho biết: "Vì vợ tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở Hàn Quốc nên chúng tôi sẽ nuôi dưỡng em bé ở Hàn Quốc. Tôi muốn ở bên gia đình mọi lúc mọi nơi".

Cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn bên cạnh và động viên cả hai vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-han-quoc-42-tuoi-hanh-phuc-ben-ong-xa-hotboy-n-174998.html

ham so won

Tin tức mới nhất