EXO Kai và Black Pink Jennie bị mỉa mai là 'cặp đôi chia tay nhanh nhất Hàn Quốc' chỉ sau 25 ngày xác nhận hẹn hò

Cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều xung quanh việc EXO Kai và Black Pink Jennie xác nhận chia tay sau 25 ngày bị phanh phui chuyện yêu đương.

Chiều 25/1, showbiz Hàn một lần nữa dậy sóng khi truyền thông đưa tin cặp đôi idol hàng đầu EXO Kai và Black Pink Jennie chia tay. Đáng nói ở đây, cả hai mới chỉ bị phanh phui chuyện yêu đương vào 1/1/2019, cho đến hôm nay mới chỉ vỏn vẹn 25 ngày.

EXO Kai và Black Pink Jennie bị mỉa mai là cặp đôi chia tay nhanh nhất Hàn Quốc chỉ sau 25 ngày xác nhận hẹn hò-1

Cặp đôi quyết định trở về mối quan hệ đồng nghiệp và đặt công việc lên trên tình cảm cá nhân. Liên lạc với công ty quản lý của hai nghệ sĩ, SM Entertainment lên tiếng xác nhận thông tin này là sự thật. Tuy nhiên, đại diện công ty không tiết lộ lộ lý do cụ thể cũng như thời điểm cặp đôi chia tay. 

Trong khi đó, YG Entertainment vẫn giữ im lặng không chịu nghe máy. 

EXO Kai và Black Pink Jennie bị mỉa mai là cặp đôi chia tay nhanh nhất Hàn Quốc chỉ sau 25 ngày xác nhận hẹn hò-2

Thông tin cả hai đường ai nấy đi đã vấp phải nhiều sự chỉ trích cũng như mỉa mai của cư dân mạng xứ Hàn. Thậm chí có người cho rằng EXO và Black Pink đang đánh bóng tên tuổi và gọi cả hai là "cặp đôi chia tay nhanh nhất Hàn Quốc".

Một vài bình luận còn hài hước cho rằng cả hai chia tay vì... sự nhiệt huyết trong công việc. Nếu như Kai luôn được biết tới là ca sĩ sở hữu kỹ năng nhảy tốt, biểu cảm đa dạng, thì Jennie luôn dính vào scandal liên quan tới việc biểu diễn thiếu nhiệt tình trên sân khấu. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/exo-kai-va-black-pink-jennie-chia-tay-sau-25-ngay-hen-ho-n-174988.html

Jennie Kim Black Pink Kpop EXO

Tin tức mới nhất