Hoa hậu H'Hen Niê: Chờ 'tình yêu sét đánh' để yêu một cầu thủ ĐTVN

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê dí dỏm cho biết chờ đợi tình yêu sét đánh với 1 cầu thủ ĐTVN.

Trước thời điểm tham dự Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã có một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Saostar về chuyện showbiz và cầu thủ. Đáng nói Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khá vui vẻ khi cho rằng chờ một tình yêu sét đánh với sao đội tuyển Việt Nam.

Saostar đặt câu hỏi: Bạn có nghĩ một ngày nếu có mối nhân duyên hoặc tình yêu sét đánh thì bạn sẽ yêu 1 cầu thủ của ĐTVN?

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thích thú cười lớn đáp lại: “Ồ, H'Hen chờ điều đó đấy”.

Hoa hậu HHen Niê: Chờ tình yêu sét đánh để yêu một cầu thủ ĐTVN-1
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê sẵn sàng yêu cầu thủ nếu nhân duyên đến trong tình yêu.

Nói về chuyện tình yêu của Hoa hậu với cầu thủ, H'Hen Niê cho rằng: “Bản thân H'Hen thì không có suy nghĩ gì cả, bởi tình yêu chẳng có bức tường hay một cái rào cản nào cả.

Người ta hay nói là tình yêu có màu nho, thì chuyện mọi người cảm thấy ai yêu nhau được sẽ đến với nhau. H'Hen muốn lấy 1 ví dụ tổng thể trong thể thao nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đang quen một cầu thủ chơi bóng bầu dục. Bản thân  H'Hen thấy rất tuyệt vời vì một người đại diện cho sắc đẹp, còn một người thiên về sự nhiệt huyết, sự mạnh mẽ kết hợp lại với nhau…”.

Chuyện cầu thủ quen Hoa hậu, hoặc người mẫu thường tạo ra sức hút lớn. H'Hen Niê nhận xét: “Điều này là hiển nhiên thôi. Vì Hoa hậu có danh hiệu và sự nổi tiếng riêng, còn cầu thủ có khán giả cũng như sự nổi tiếng. Cả hai tạo nên sức hút lớn…”.

Hoa hậu HHen Niê: Chờ tình yêu sét đánh để yêu một cầu thủ ĐTVN-2
Cầu thủ và Hoa hậu yêu nhau là điều không hề hiếm gặp.

Không phủ nhận về sự nổi tiếng cũng như sức hút lớn khi Hoa hậu và cầu thủ yêu nhau nhưng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê không đồng ý chuyện Hoa hậu quen cầu thủ để tận dụng sức hút, sự quan tâm từ dư luận.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cho rằng không thể nói Hoa hậu và cầu thủ đến với nhau sẽ đắt show, hay nhiều quảng cáo. Quan trọng là họ yêu nhau, cần nhau thì đến với nhau chứ không thể nói Hoa hậu và cầu thủ yêu nhau là tận dụng sự nổi tiếng của nhau.

Theo Saostar


H'Hen Niê đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao